download Last Wood Cho PC

Last Wood

 Cho PC

Download Last Wood - Game sinh tồn hậu tận thế trên PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/09/2019

Last Wood là một thế giới hậu tận thế, nơi người chơi phải tìm cách sống sót trên một chiếc bè giữa đại dương, trong Last Wood bạn sẽ phải tham gia các hoạt động xây dựng, tránh các mối đe dọa từ biển cả và tìm ra sự thật của thế giới.




Last Wood game sinh tồn độc đáo trên thế giới đại dương rộng mở. Người chơi có thể gặp gỡ những người sống sót khác, cùng nhau xây dựng và chế tạo công cụ, vũ khí để đáp ứng nhu cầu cơ bản của cuộc sống - bao gồm nước uống, thức ăn và nơi trú ẩn. Giúp họ phát triển các kỹ năng, công nghệ, thậm chí là vun vén các mối quan hệ yêu đương để tăng dân số cho cộng đồng mới.

last wood

Tải Last Wood - Game phiêu lưu sinh tồn cho PC

Người chơi Last Wood sẽ phải đối mặt với rất nhiều mối đe dọa. Động vật, kẻ xâm lược, sâu bọ... rất nhiều kẻ thù dần lộ diện. Bạn có thể đánh họ bằng bẫy, thiết bị và chiến thuật khôn ngoan. Đồng thời sử dụng mái chèo, cánh buồm và bánh lái để chu du khám phá đại dương. Không chỉ là 1 hành trình thư giãn nhẹ nhàng, bạn có thể tìm thấy tài nguyên và khôi phục công nghệ bị mất trong chuyến đi này.

last wood 2

Download Last Wood - Game sinh tồn hậu tận thế trên Steam

Ngoài ra, trong Last Wood người chơi còn phải đối mặt với các thảm họa thiên nhiên như bão hoặc mưa đá bằng công cụ đã chế tạo. Những người sống sót sau thảm họa tận thế sẽ gia nhập thuộc địa mới của bạn. Bạn có thể vào nhà hàng để thưởng thức 1 bữa ăn ngon, kiếm rương kho báu trong khi câu cá...

Bạn tham khảo thêm Baking Pizza, tựa game mô phỏng cực kỳ thú vị với chủ đề làm bánh Pizza, Baking Pizza được phát triển miễn phí cho di động với đồ họa đẹp mắt, chân thực.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Last Wood được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat last wood là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Last ImpactCuộc chiến sinh tồn trong thế giới Hậu Tận Thế
  • Total Miner
  • Desolate
  • MountaineerGame phiêu lưu sinh tồn trên núi
  • SurvislandGame sinh tồn trên hoang đảo cực hấp dẫn
  • AmethlionGame phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại
  • W.O.R.L.D.SGame sinh tồn thế giới mở hấp dẫn cho PC
  • VantageGame sinh tồn trải nghiệm cuộc sống nguyên thủy
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm