download Zombie Craft Survival 3D cho PC

Zombie Craft Survival 3D

 cho PC

Download Zombie Craft Survival 3D - Game bắn súng sinh tồn góc nhìn người thứ nhất

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/04/2019

Zombie Craft Survival 3D là game phiêu lưu sinh tồn với đồ họa được thiết kế theo phong cách Minecraft vô cùng độc đáo. Nhiệm vụ của người chơi trong Zombie Craft Survival 3D là khám phá mọi thứ xung quanh, chế tạo vũ khí và công cụ bắn zombie để sinh tồn.




Zombie Craft Survival 3D là sự kết hợp khá độc đáo của nhiều thể loại game hay như bắn zombie, phiêu lưu hành động và sinh tồn. Trong thế giới mở được xây dựng bằng các khối vuông kỳ diệu. Với công nghệ đồ họa 3D mới, Zombie Craft Survival 3D tái hiện môi trường chiến đấu đẹp và sinh động hơn rất nhiều so với những game pixel khác.

zombie craft survival 3d

Tải Zombie Craft Survival 3D - Game bắn sung sinh tồn cho Windows Phone

Tham gia Zombie Craft Survival 3D, người chơi phải thực hiện sứ mệnh là sống sót lâu nhất có thể để bảo vệ mạng sống của mình và chống trả lại sự tấn công dữ dội của bọn zombie đáng ghét. Trên tay là 1 khẩu súng cùng kho vũ khí hiện đại, người chơi sẽ thu thập item mới hoặc chế tạo vũ khí để tiếp tục hành trình thú vị này.

Survival Game Lost Island PRO là game sinh tồn có lối chơi độc đáo trên nền đồ họa tuyệt đẹp, bạn muốn biết khả năng sinh tồn của mình đang ở mức độ nào hãy thử tải Survival Game Lost Island PRO và trải nghiệm nhé.

zombie craft survival 3d 2

Download Zombie Craft Survival 3D - Game bắn súng sinh tồn góc nhìn người thứ nhất

Zombie Craft Survival 3D cung cấp cho người chơi nhiều loại vũ khí hiện đại như súng hơi, súng ngắn, súng trường, súng bắn tỉa, bom... và 1 số trang bị khác như cần câu gỗ, bộ đồ ăn, y tế... Trong game, bạn sẽ phải đối đầu với binh đoàn zombie đông đảo, hung tợn. Cần phân bổ công việc một cách hợp lý để vừa có thời gian chế tạo vũ khí nhưng cũng đừng quên dành thời gian cho việc xây dựng công trình trú ẩn, doanh trại cho quân đội, đồng thời nâng cấp level cho nhân vật của mình.

WoodieHoo Tierfreunde là tựa game vui nhộn dành cho các bé yêu thích phiêu lưu khám phá thế giới, tham gia WoodieHoo Tierfreunde bé sẽ được làm quen với 4 bạn nhỏ ngộ nghĩnh, cùng khám phá cuộc sống của họ trên một hòn đảo nhỏ tươi đẹp.


Liên kết tải về - [32,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Craft Survival 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie craft survival 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Craft Survival 3D cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • State of Survival 3/5 Game bắn súng sinh tồn diệt zombie
  • Headshot ZD 3/5 Game sinh tồn chủ đề Zombie hấp dẫn cho điện thoại
  • UNKILLEDGame bắn súng tiêu diệt Zombie trên mobile
  • Zombie shooterGame bắn súng tiêu diệt zombie cho PC
  • Warriors.ioGame bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
  • Conflict.ioGame bắn súng sinh tồn giống PUBG Mobile
  • Mobg.ioGame bắn súng sinh tồn phong cách IO cực hấp dẫn
  • BrotatoGame xạ thủ khoai tây
  • Jurassic SurvivalGame bắn súng sinh tồn tiêu diệt khủng long
  • ZgirlsGame bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm