download Zombie Hunter Sniper Cho Android

Zombie Hunter Sniper

 Cho Android

Download Zombie Hunter Sniper - Game tiêu diệt xác sống

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/03/2019

Zombie Hunter Sniper là một trong những tựa game hay nhất về chủ đề zombie - xác sống với nhiệm vụ của bạn là lấy khẩu súng của bạn, nhắm vào đầu và giết chết những xác sống đang lang thang khắp nơi để ngăn chặn sự lây nhiễm virut gây chết người. Game Zombie Hunter Sniper mang đến nhiều loại vũ khí để bạn tấn công zombie.



Nhiệm vụ của bạn trong Zombie Hunter Sniper rất cao cả: Bạn là người duy nhất có khả năng để ngăn chặn làn sóng chết chóc đang hiện hữu khắp nơi, phá hủy các cơn sóng thần zombie tàn sát, tồn tại và cứu nhân loại. Đại dịch virus chết người lây lan khắp thế giới, nhân loại đang gặp nguy hiểm, hãy cầm súng và thể hiện kỹ năng bắn tỉa của bạn để tiêu diệt chúng.

zombie hunter sniper

Download Zombie Hunter Sniper, Game tiêu diệt xác sống

Zombie Hunter Sniper mang đến cho bạn các loại súng bắn tỉa, súng trường tấn công, bazooka hoặc súng máy... có thể nâng cấp. Tuy nhiên, bạn không chỉ có bắn mà còn phải có chiến lược và kỹ năng để tiêu diệt zombie, kết hợp thêm các quyền lực để trợ giúp. Game có thể chơi ngoại tuyến hoặc trực tuyến cùng bạn bè.

Zombie Hunter King cũng là game tiêu diệt xác sống zombie với nhiều nội dung tương tự, là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất khá độc đáo, Zombie Hunter King cho phép bạn sử dụng tiền vàng để mở khóa súng mới, nâng cấp vũ khí.

Các tính năng chính của Zombie Hunter Sniper:

- Game tiêu diệt Zombie

- Nhiều vũ khí bắn tỉa

- Hình ảnh đồ họa chân thực

- Chế độ chơi trực tuyến hoặc ngoại tuyến


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Hunter Sniper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie hunter sniper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Hunter Sniper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm