download Learn Vietnamese Cho Android

Learn Vietnamese

 Cho Android

Download Learn Vietnamese - Ứng dụng học tiếng Việt hiệu quả cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 25/02/2020

Learn Vietnamese là ứng dụng dạy tiếng Việt thông qua các trò chơi vui nhộn, người mới bắt đầu và trình độ trung cấp có thể học nói và đọc tiếng Việt với các bài học theo cấp độ. Learn Vietnamese mang đến phương pháp học nói tiếng Việt nhanh và dễ dàng theo cách hoàn toàn thú vị.




Giới thiệu Learn Vietnamese:

Nếu bạn đang cố gắng học cách nói tiếng Việt một cách nhanh chóng và hiệu quả thì Learn Vietnamese là công cụ phù hợp với bạn. Ứng dụng học tập này dùng các khóa học và trò chơi vui nhộn ở trình độ sơ cấp và trung cấp, hỗ trợ bạn xây dựng nền móng vững chác cho tiếng Việt. Khóa học tiếng Việt phục vụ cho các kiểu học ngôn ngữ khác nhau như: Hình ảnh, thính giác, đọc-viết, vận động. Phù hợp với mọi lứa tuổi.

learn vietnamese

Download Learn Vietnamese - Ứng dụng học tiếng Việt hiệu quả cho điện thoại Android

Learn Vietnamese cung cấp cho người dùng bộ từ vựng thông dùng, bao gồm: chào hỏi, cuộc trò chuyện, con số, sở thích, lưu trú, tính từ, động từ, động vật, màu sắc, quần áo, quốc gia, ngày tháng, hướng, khẩn cấp, thực phẩm, cụm từ, câu và các từ khác trong tiếng Việt. Với khóa học ngôn ngữ tiếng Việt này, bạn sẽ học được rất nhiều từ và cụm từ thông dụng, được sắp xếp các chuyên mục hữu ích.

Các tính năng chính của Learn Vietnamese:

- Các kiểu học ngôn ngữ khác nhau.

- Bộ từ vựng thông dụng, chuyên mục hữu ích.

- Cài đặt, tìm kiếm, bảng chữ cái và trò chơi.

- Giọng thật từ người bản xứ.

Ứng dụng liên quan:

Kids Spelling Learning cũng là ứng dụng giáo dục dành cho trẻ em giúp bé đánh vần các từ tiếng Anh thông qua các trò chơi vui nhộn, với Kids Spelling Learning bé được học tên nhiều từ mới cũng như các phát âm của mỗi từ.


Liên kết tải về - [15M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn Vietnamese được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn vietnamese là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn Vietnamese Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm