download Lesbian Chat Cho Android

Lesbian Chat

 Cho Android

Download Lesbian Chat - Ứng dụng chat cho những người đồng tính nữ

Thu Hà  cập nhật: 29/06/2021

Ứng dụng trò chuyện đồng tính nữ Lesbian Chat dành riêng cho các cô gái trên 18 tuổi bị thu hút bởi những người phụ nữ khác. Tham gia các phòng trò chuyện hẹn hò miễn phí trong Lesbian Chat và khám phá vô số phụ nữ lưỡng tính có cùng sở thích và sẵn sàng chia sẻ mối quan tâm và kinh nghiệm của họ.


1. Giới thiệu về Lesbian Chat

Lesbian Chat mang đến một môi trường chat riêng tư cho những người đồng tính nữ từ hầu hết các quốc gia trên thế giới. Một ứng dụng chat video có các các phòng chat riêng cho những người thuộc các độ tuổi khác nhau, bạn có thể tham gia nếu thấy mình đủ tiêu chuẩn. Đây là nơi mà những người phụ nữ lưỡng tính cùng sở thích và những mối quan tâm có thể thoải mái nói chuyện và chia sẻ suy nghĩ của mình, kết bạn mới, tìm bạn đời hoặc thậm chí tìm thấy tình yêu của cuộc đời bạn.

lesbian chat

Download Lesbian Chat, Ứng dụng chat cho những người đồng tính nữ

Lesbian Chat thu nhận hồ sơ của hàng triệu phụ nữ đồng tính thuộc mọi quốc tịch từ khắp nơi trên thế giới, Latin, Mỹ, Châu Âu, Châu Á. Nói với tiếng Tây Ban Nha, tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Đức, tiếng Pháp... Nếu những người dùng nào vào nhóm trò chuyện với ý định xấu, ứng dụng sẵn sàng hủy kích hoạt hoặc xóa tài khoản của họ vĩnh viễn.

2. Các tính năng chính của Lesbian Chat:

- Trò chuyện với người đồng tính nữ.
- Tham gia các phòng trò chuyện khác nhau.
- Chia sẻ kinh nghiệm, sở thích cùng nhau.
- Kết bạn, tìm bạn đời.

3. App liên quan

MeetEZ cũng là ứng dụng hẹn hò dành cho cộng đồng thanh niên nam nữ nói chung, giúp bạn tìm kiếm những người bạn ở gần và bắt đầu các mối quan hệ mới, với MeetEZ bạn có thể gửi tin nhắn, gọi video, chia sẻ hình ảnh cá nhân, xếp hạng người tham gia.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lesbian Chat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lesbian chat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lesbian Chat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HER 3/5 Web hẹn hò cho giới tính thứ 3
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm