download HER Cho iPhone

HER

 Cho iPhone

Download HER - Web hẹn hò cho giới tính thứ 3

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/01/2020

HER là cộng đồng hẹn hò rộng lớn của hàng triệu người đồng tính nữ, song tính và đồng tính luyến ái, nơi bạn dễ dàng tìm được những người có cùng suy nghĩ và quan điểm sống để tiến tới những mối quan hệ thoải mái không ràng buộc. HER được xây dựng bởi những người giới tính thứ 3 và phục vụ cho chính họ, chia sẻ tin tức và tất cả các sự kiện liên quan đến lĩnh vực đồng tính diễn ra trong khu vực của bạn.


 

1. Giới thiệu về HER

 

HERtrang web hẹn hò dành cho phụ nữ trên toàn thế giới, nhưng họ là những người phụ nữ đồng tính và song tính. Trên thực tế hàng ngàn người đồng tính đã tìm thấy một nửa của họ trên cộng đồng này, đồng thời được khám phá thế giới của những người cùng hoàn cảnh, bao gồm các tin tức và những sự kiện liên quan trong khu vực của bạn. Tải HER để tham gia một cộng đồng những người tin tưởng vào sự bình đẳng và trao quyền cho LGBTQ.

her

Download HER, Web hẹn hò cho giới tính thứ 3

HER mang đến một môi trường hẹn hò thân thiện, vui vẻ và an toàn, bạn có thể tự do xem hồ sơ, nhận lời gặp mặt, thêm bạn bè, bắt đầu trò chuyện, xem sự kiện, tham gia cộng đồng nhỏ... tất cả đều hoàn toàn miễn phí. Đối với các thành viên đăng ký hàng tháng, họ có thể nhận được những tính năng cao cấp hơn. Cho dù bạn đến đây chỉ để tìm người tâm sự hay để tìm kiếm tình yêu của mình, HER luôn sẵn sàng giúp bạn.

2. Các đặc điểm chính của HER:

- Cộng đồng gặp gỡ và hẹn hò cho người đồng tính nữ.
- Khám phá sự kiện và tin tức của giới đồng tính.
- Xem hồ sơ, nhận lời gặp mặt, trò chuyện.
- Tìm kiếm người tâm sự, tình yêu.

3. Web liên quan

Hinge cũng là địa chỉ hẹn hò trực tuyến nơi kết nối hàng ngàn người độc thân với nhau, đề xuất Profile dựa trên bạn bè Facebook của bạn, với Hinge bạn sẽ nhận được môi trường hẹn hò an toàn và thân thiện, luôn tin rằng mình sẽ tìm được người phù hợp nhờ thuật toán thông minh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HER được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat her là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lesbian Chat 3/5 Ứng dụng chat cho những người đồng tính nữ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm