download LG Sound Bar Cho Android

LG Sound Bar

 Cho Android

Download LG Sound Bar - Ứng dụng kết nối điện thoại với loa LG SoundBar

Trần Văn Việt  cập nhật: 23/06/2023

LG Sound Bar là một ứng dụng điều khiển dành riêng cho các dòng loa thanh của LG, cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và điều chỉnh các thiết lập âm thanh một cách dễ dàng trên điện thoại di động của mình. Tải LG Sound Bar về điện thoại để điều khiển loa thanh LG nhanh và đơn giản hơn nhé.


Sở hữu giao diện thân thiện và nhiều tính năng đa dạng, LG Sound Bar là một công cụ hữu ích để tăng cường trải nghiệm giải trí của bạn. Với khả năng chỉnh ngay trên điện thoại thông minh, việc điều khiển loa thanh LG của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

1. LG Sound Bar - Ứng Dụng Tùy Chỉnh Độc Quyền Cho Loa LG Sound Bar

Ứng dụng LG Sound Bar cho phép bạn sử dụng điện thoại di động của mình để điều chỉnh âm lượng, chế độ âm thanh và các tính năng khác từ xa. Bạn cũng có thể tùy chỉnh các thiết lập âm thanh theo ý thích. Tăng giảm cường độ âm thanh, điều chỉnh cân bằng âm thanh và chọn chế độ âm thanh 3D để tạo ra trải nghiệm nghe nhạc và xem phim tốt nhất.

tai lg sound bar

Tải LG Sound Bar - Ứng dụng điều chỉnh âm thanh của loa LG trên điện thoại

Về chế độ nghe nhạc, LG Sound Bar cung cấp nhiều chế độ âm thanh như chế độ cơ bản, nghe nhạc, xem phim, thể thao,.. để tối ưu trải nghiệm nghe trên loa của người dùng. Bạn cũng có thể trải nghiệm âm thanh vòm xung quanh hoặc chế độ tăng cường giọng nói để đảm bảo giọng nói rõ ràng trong các bộ phim và chương trình truyền hình.

Cài đặt và kết nối với loa thanh LG thông qua LG Sound Bar cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần tải ứng dụng từ cửa hàng Google Play, sau đó kết nối điện thoại di động của mình với loa thanh LG. Với giao diện trực quan và dễ sử dụng, LG Sound Bar giúp bạn tận hưởng âm thanh chất lượng cao và điều chỉnh các thiết lập âm thanh nhanh chóng, mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho trải nghiệm giải trí của bạn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tải LG TV Remote để sử dụng nếu điều khiển TV LG của bạn bị hỏng.

2. Tải LG Sound Bar Cho Android, iPhone, PC

Tải LG Sound Bar và trải nghiệm các tính năng nổi bật như:

- Điều khiển loa từ xa thông qua điện thoại di động.

- Tùy chỉnh âm thanh loa LG theo ý thích.

- Chế độ âm thanh đa dạng.

- Cài đặt đơn giản và kết nối dễ dàng.


Liên kết tải về - [30M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LG Sound Bar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lg sound bar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LG Sound Bar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm