download LG TV Remote cho Android

LG TV Remote

 cho Android

Download LG TV Remote - Điều khiển TV LG qua điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/06/2021

LG TV Remote là ứng dụng chỉ tương thích với các dòng Smart TV của LG được phát hành kể từ năm 2012 cho đến nay, cho phép bạn biến chiếc điện thoại di động thành bộ điều khiển từ xa của TV LG sau khi bắt cặp TV với di động qua cùng một mạng WiFi. Tính năng Mini TV của LG TV Remote có thể không hoạt động với một số kênh do vấn đề cung cấp nội dung theo luật bảo vệ bản quyền hiện nay.


Cài đặt LG TV Remote mang đến một giải pháp đơn giản giúp bạn tiếp tục thưởng thức các kênh truyền hình trực tiếp ngay trên điện thoại di động và điều chỉnh kênh hay âm lượng, danh sách kênh và danh sách đầu vào kết nối với TV qua các phím nóng tiện lợi. Tuy nhiên, tính năng Mini TV hiện không hỗ trợ một số thiết bị smart mobile và chỉ hỗ trợ DTV, ATV, AV/SCART và COMP.

download lg tv remote

Download LG TV Remote - Điều khiển TV LG qua điện thoại

Hay ứng dụng Video TV SideView Remote dành cho dòng tivi thông minh của hãng Sony với nhiều chức năng điều khiển tương tự nhiều dòng TV khác, với Video TV SideView Remote người dùng dễ dàng thực hiện thao tác gửi nội dung video tới TV hay các đầu phát Sony khác.

LG TV Remote có rất nhiều ưu điểm nổi trội, trong đó, có thể kể đến tính năng truy cập trực tiếp dịch vụ MyApps, điều khiển Smart TV của LG bằng touch pad hay chụp ảnh nhanh màn hình TV, và thêm bình luận, hình vẽ hay các đoạn chú thích hài hước vào ảnh.

Nếu bạn muốn chia sẻ video yêu thích từ iPhone lên Windows thì phần mềm AirServer sẽ là lựa chọn phù hợp nhất, với chế độ chia sẻ dễ dàng, ưu điểm của AirServer là mang đến trải nghiệm xem video trên màn hình rộng sắc nét hơn.

Các tính năng chính của LG TV Remote:

- Điều khiển tivi từ xa.

- Xem các kênh truyền hình trực tiếp.

- Truy cập trực tiếp dịch vụ MyApps.

- Chụp ảnh nhanh màn hình TV.


Liên kết tải về - [21.06MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LG TV Remote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lg tv remote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LG TV Remote cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm