download Wanderlog Cho iPhone

Wanderlog

 Cho iPhone

Download Wanderlog - Ứng dụng lập kế hoạch du lịch miễn phí

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/05/2022

Wanderlog là ứng dụng lập kế hoạch du lịch đa tính năng, giúp bạn xây dựng hành trình, cộng tác với bạn bè, sắp xếp việc đặt chỗ và điều hướng chuyến đi với sự trợ giúp từ hàng trăm blog, hướng dẫn và bản đồ. Đây là một người bạn đồng hành tuyệt vời cho mọi chuyến đi của bạn.


1. Giới thiệu Wanderlog

Trong một thế giới bận rộn và hối hả, nơi áp lực công việc và học tập tràn ngập, chúng ta cần nghỉ ngơi để thả lỏng và thư giãn. Đi du lịch là một trong những cách tốt nhất để loại bỏ mọi phiền muộn và căng thẳng ra khỏi tâm trí. Tuy nhiên, đi du lịch không đơn giản chỉ là vác ba lô lên và đi. Bạn cần lập danh sách những việc cần làm, những địa điểm muốn ghé thăm tại nơi bạn tới hay những món ăn mà bạn nhất định phải nếm thử. Điều đó rất quan trọng. Nó giúp bạn tiết kiệm thời gian và luôn trong tâm thế sẵn sàng để chờ đón những điều kế tiếp.

Download Wanderlog

Download Wanderlog - Ứng dụng lập kế hoạch du lịch miễn phí

Nếu không có một kế hoạch du lịch trước, bạn có thể gặp stress khi đi du lịch thay vì thả lỏng bởi luôn phải nghĩ ngợi đi đâu và làm gì tiếp theo. Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng được thiết kế để trở thành những người bạn đồng hành đáng tin cậy bên bạn trong những chuyến đi chơi với bạn bè hay gia đình và Wanderlog là một trong số đó.

Bên cạnh các app bản đồ, ứng dụng đặt phòng hay đặt vé máy bay, chắc hẳn bạn nên bổ sung một công cụ lập kế hoạch du lịch vào bộ ứng dụng du lịch của mình vì nó thực sự hữu ích khi giúp ghi nhớ những điều phải nhớ và trả lời cho bạn một số câu hỏi như: Những địa diểm nào nhất định phải ghé thăm và đâu là nơi bạn có thể bỏ qua? Bạn nên dành bao nhiêu thời gian tại bảo tàng nghệ thuật, và nó có gần với danh lam thắng cảnh mà bạn muốn đi tới sau đó không? Và làm thế nào bạn có thể giữ tất cả các ý tưởng được sắp xếp gọn gàng? Bạn biết đấy việc lập kế hoạch du lịch có thể là một trải nghiệm thú vị nhưng cũng có thể khiến bạn nhức đầu và một ứng dụng lập kế hoạch chuyến đi như Wanderlog sẽ gánh vác giúp bạn một phần trách nhiệm này.

Tải Wanderlog

Tải Wanderlog - Lập hành trình chuyến đi, vạch ra kế hoạch di chuyển một cách dễ dàng

Wanderlog là ứng dụng "all-in-one" được đánh giá cao trên cửa hàng ứng dụng, cho phép bạn lên kế hoạch du lịch, chia sẻ hướng dẫn du lịch và viết blog về các chuyến du lịch trong quá khứ. Các tính năng lập kế hoạch chuyến đi của ứng dụng cực kỳ linh hoạt. Bạn có thể tìm kiếm địa điểm và hoạt động, sắp xếp việc đặt phòng và đặt vé máy bay bằng cách kết nối với email và vạch ra lịch trình một ngày với thời gian khởi hành/kết thúc. Bạn cũng có thể thêm ghi chú và các liên kết cần thiết.

Mọi dữ liệu đều được lưu trữ ngoại tuyến để bạn có thể truy cập vào hành trình của mình khi đi du lịch tới bất kỳ nơi đâu, trong hay ngoài nước. Đối với các hành trình du lịch bằng đường bộ, Wanderlog sẽ tính toán thời gian và khoảng cách giữa các địa điểm và xuất chúng sang Google Maps, và không có giới hạn đối với số điểm dừng bạn có trong chuyến đi của mình. Ngoài ra, Wanderlog còn có một tính năng xã hội thú vị, cho phép bạn hợp tác với bạn bè để lên kế hoạch, viết bài hướng dẫn hay đánh giá về những gì bạn đã trải nghiệm. Bằng cách download Wanderlog, bạn không cần phải chuyển qua lại giữa nhiều ứng dụng, tab và công cụ khác nhau để theo sát kế hoạch du lịch của mình nữa.

Download Wanderlog

Download Wanderlog - Ứng dụng du lịch "all-in-one" đa tính năng, dễ sử dụng và miễn phí

Wanderlog là ứng dụng lập kế hoạch miễn phí tốt nhất cho bất kỳ chuyến đi nào bạn có thể nghĩ đến. Nó là:

- Một công cụ xây dựng hành trình du lịch bằng đường bộ: Sử dụng Wanderlog như một bản đồ hiển thị phương hướng, khoảng cách và thời gian lái xe giữa các địa điểm khác nhau mà có lẽ bạn muốn tới.

- Một công cụ lập kế hoạch kỳ nghỉ: Sử dụng Wanderlog để lập bản đồ hành trình của bạn, nhằm tìm ra những tuyến đường tốt nhất, theo dõi đặt phòng và vé máy bay, cũng như đọc hướng dẫn từ các trang web lập kế hoạch du lịch khác.

- Một công cụ lên kế hoạch hành trình nhóm: Sử dụng Wanderlog để chia sẻ hành trình của bạn với bạn du lịch, bạn thân và gia đình, và cộng tác với họ trong thời gian thực để bàn bạc và thảo luận về chuyến đi sắp tới.

2. Tính năng nổi bật của Wanderlog

- Tất cả các kế hoạch đều được lưu ngoại tuyến để bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.

- Sắp xếp toàn bộ chuyến bay, khách sạn và điểm đến ở một nơi duy nhất.

- Cộng tác với bạn bè trong thời gian thực (như Google Docs).

- Tự động nhập xác nhận máy bay và đặt phòng bằng cách chuyển tiếp email hoặc kết nối tài khoản Gmail của bạn.

- Thêm danh sách những việc cần làm, những nơi cần ghé thăm từ các trang web du lịch hàng đầu như Google Trips hay Tripadvisor.

- Xem thời gian di chuyển và khoảng cách giữa các địa điểm - hoàn hảo cho các chuyến đi trên đường (như Roadtrippers)

- Lập kế hoạch nhiều chuyến đi cùng một lúc.


Liên kết tải về - [53 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wanderlog được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wanderlog là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wanderlog Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LiberzyLên kế hoạch hành trình du lịch
  • WoovlyHướng dẫn trò chơi sáng tạo tại nhà
  • Visit A CityLập kế hoạch đi du lịch dễ dàng
  • BackroadsLập thời gian biểu, xem bản đồ du lịch
  • OsmAndXem bản đồ du lịch ngoại tuyến
  • World TravellerỨng dụng bản đồ du lịch cho điện thoại Android
  • MapCaptThiết kế bản đồ cá nhân
  • TravelmapperỨng dụng du lịch gọn nhẹ, an toàn và miễn phí
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm