download Woovly Cho Android

Woovly

 Cho Android

Download Woovly - Hướng dẫn trò chơi sáng tạo tại nhà

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/06/2020

Woovly là ứng dụng học tập khá đặc biệt, mang đến cho bạn các hoạt động tại nhà, những điều thú vị, cần làm trong quá trình cách ly tại nhà vì một số lý do nào đó và để bạn không bị nhàm chán. Woovly hỗ trợ bạn trong việc lập các kế hoạch du lịch trong tương lai gần và những địa điểm hấp dẫn, khám phá các trò chơi sáng tạo tại nhà, các bài tập thể dục hay công việc thủ công nâng cao tay nghề cho bạn.


1. Giới thiệu về Woovly

Trong thời gian nghỉ cách ly tại nhà kéo dài vì dịch bệnh Covid các bạn có thể sử dụng Woovly để khám phá những trò chơi sáng tạo ngay tại nhà, các hoạt động thủ công hay các bài tập thể dục để cải thiện vóc dáng, tự thực hiện các dự án tại nhà. Từng loại hoạt động độc đáo và tự mình thực hiện điều đó sẽ giúp bạn vượt qua sự nhàm chán trong mùa cách ly, đây thực sự là ứng dụng học tập lành mạnh, phục vụ tốt nhất các hướng dẫn để giúp bạn quản lý các sở thích và kỹ năng mới trong khi làm cho bạn có quãng thời gian hạnh phúc.

woovly

Download Woovly trên Android, iPhone, Hướng dẫn trò chơi sáng tạo tại nhà

Woovly còn giúp bạn lập kế hoạc du lịch của mình cho tương lai gần, lập danh sách mong muốn những địa điểm mà bạn muốn đi, kết nối với những người có kinh nghiệm ở nhà lâu để lên kế hoạch cho việc tập luyện giảm cân hay làm các video đăng tải đến cộng đồng. Woovly mang đến cho bạn nội dung do người dùng tạo trực tiếp từ những người có ảnh hưởng ở 144 quốc gia trên thế giới, kết nối cộng đồng xã hội toàn cầu của mọi người để mang đến những lợi ích thiết thực.

2. Các đặc điểm chính của Woovly:

- Khám phá các trò chơi sáng tạo tại nhà.
- Lập kế hoạch du lịch và danh sách các địa điểm muốn đến.
- Các bài tập thể dục giảm cân tại nhà.
- Tìm hiểu các ý tưởng thủ công tại nhà.

3. App liên quan

Trong thời gian cách ly tại nhà bạn có thể đăng ký và truy cập StudyBlue là ứng dụng học tập trực tuyến đa lĩnh vực, từ học ngoại ngữ, khoa học chuyên ngành và nhiều môn học khác thông qua thẻ flashcard.... với học liệu được đóng góp từ rất nhiều người tham gia, đặc biệt StudyBlue cho phép người học phối hợp cùng bạn học, trực tiếp trong ứng dụng, mọi người có thể cùng nhau thảo luận vấn đề mình quan tâm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Woovly được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat woovly là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Woovly Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm