download Visit A City Cho Android

Visit A City

 Cho Android

Download Visit A City - Lập kế hoạch đi du lịch dễ dàng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/11/2019

Visit A City là ứng dụng du lịch cần có cho mỗi chuyến đi của bạn, cung cấp 2 dịch vụ chính đó là hàng ngàn hướng dẫn thông tin về nhiều thành phố trên thế giới được viết bởi các chuyên gia du lịch và bản đồ để bạn xem và sử dụng ngay cả khi offline. Với Visit A City bạn sẽ có được những chuyến đi du lịch tuyệt vời cùng bạn bè và người thân yêu.


1. Giới thiệu về Visit A City

Phác thảo một hành trình cho chuyến đi du lịch có thể vừa thú vị vừa rắc rối. Những nơi nào chắc chắn phải đến và các địa điểm nào không đáng để ghé thăm? Dành bao nhiêu thời gian để tham quan bảo tàng là hợp lý? Khoảng cách từ địa điểm này đến địa điểm kia là bao nhiêu? Làm thế nào để giữ mọi ý tưởng theo đúng trình tự? Ứng dụng lập kế hoạch du lịch tuyệt vời Visit A City có thể giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

visit a city

Download Visit A City - Ứng dụng lập kế hoạch đi du lịch dễ dàng

Visit A City giải quyết 2 thách thức khi lập kế hoạch kỳ nghỉ mà nhiều người gặp phải là tìm hiểu thời gian bạn cần dành ra tại mỗi địa điểm và tối đa hóa thời gian kỳ nghỉ của bạn bằng cách nhóm những địa điểm du lịch ở gần với nhau. Khi bạn chọn một điểm đến, Visit A City sẽ cung cấp hướng dẫn tham quan dựa trên số ngày trong kỳ nghỉ của bạn. Ứng dụng sẽ tự động đặt các điểm tham quan gần đó lại với nhau và cho bạn biết khoảng cách giữa chúng. Nó cũng bao gồm thời gian ước tính mà bạn sẽ dành ra ở mỗi nơi.

visit a city 2

Truy cập thông tin về địa điểm du lịch ở nhiều thành phố trên thế giới

Người dùng có thể chỉnh sửa hành trình bằng cách thay đổi ngày ghé thăm địa điểm đó, xem lại khoảng thời gian tham quan hoặc xóa điểm đến. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt tour qua ứng dụng và nhận thông tin cụ thể về điểm đến, chẳng hạn như thời gian đẹp nhất trong năm để ghé thăm một nơi bất kỳ hoặc mẹo tiết kiệm tiền khi đi du lịch. Với bản đồ chỉ dẫn được tích hợp sẵn trong ứng dụng du lịch này bạn có thể đi khám phá các địa điểm và thành phố như một chuyên gia.

2. Tính năng chính của Visit A City:

- Truy cập miễn phí vào hơn 1000 hướng dẫn du lịch được cung cấp bởi các chuyên gia.
- Xem kế hoạch của bạn và bản đồ du lịch online và offline.
- Dễ dàng điều hướng giữa các địa điểm dựa trên kế hoạch cá nhân của bạn.
- Hướng dẫn chi tiết sẽ giúp bạn tìm địa điểm ngắm cảnh và hoạt động giải trí ở đó.

3. Ứng dụng liên quan

Một trong những ứng dụng hỗ trợ du lịch qua tính năng chỉ đường tốt nhất đó là Waze với chức năng hiển thị bản đồ chi tiết và thông tin về tình trạng ùn tắc giao thông giúp bạn có được những hành trình tiện lợi nhất, bên cạnh đó Waze còn chỉ đường đến cây xăng gần nhất, xem những bạn bè ở gần vị trí của mình qua mạng Facebook.

Liên kết tải về - [18M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Visit A City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat visit a city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Visit A City Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WanderlogỨng dụng lập kế hoạch du lịch miễn phí
  • TripotoXem thông tin hướng dẫn du lịch
  • LiberzyLên kế hoạch hành trình du lịch
  • WoovlyHướng dẫn trò chơi sáng tạo tại nhà
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm