download Lidow cho Android

Lidow

 cho Android

Download Lidow - Chỉnh sửa ảnh trên thiết bị di động

Thu Hà  cập nhật: 30/10/2017

Lidow là phần mềm chỉnh sửa ảnh toàn diện dành cho người dùng Android và iOS. Chương trình cung cấp các tính năng insta square, photo mirror, color splash, bộ ghép ảnh và camera selfie cùng nhiều hiệu ứng khác, đồng thời hỗ trợ chia sẻ ảnh qua mạng xã hội.


Lidow là công cụ chỉnh sửa ảnh tất cả trong một, cung cấp các tính năng insta square, photo mirror, color splash, bộ ghép ảnh và camera selfie cùng với tất cả công cụ mà người dùng muốn sử dụng trong bức ảnh.

Cũng là ứng dụng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh selfie trên các thiết bị di động, công cụ Bestie cung cấp hơn 100 bộ lọc, hiệu ứng retouch, sticker và emoji để chỉnh sửa ảnh, ngoài ra Bestie còn cho phép chia sẻ ảnh trực tiếp qua mạng xã hội.


Lidow
Download Lidow - Chỉnh sửa ảnh trên thiết bị di động

 

Ứng dụng Lidow làm hài lòng mọi đối tượng người dùng từ người mới cho đến các chuyên gia, các tính năng chỉnh sửa, cắt dán ảnh và camera selfie cho phép người dùng đăng tải ảnh và kể chuyện trên Facebook hay Instagram.

Hiệu ứng Beauty Effect trong Lidow khiến cho bức ảnh trở nên đẹp hơn, cho phép làm mềm, làm mảnh những bộ phần và đường nét trên khuôn mặt. Insta square cung cấp cảnh nền mờ, hiệu ứng photo mirror được sử dụng để tạo thành cặp song sinh.

Sau khi chỉnh sửa để có bức hình đẹp nhất theo ý muốn, Lidow cho phép người dùng chia sẻ ảnh và video trên mạng xã hội như Instagram, Facebook, Snapchat, WhatsApp, Line.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Selfie Camera Facial Beauty mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp mắt mà không cần đến Photoshop thần thánh, đặc biệt Selfie Camera Facial Beauty rất phù hợp cho các bạn gái muốn trang điểm cho ảnh chân dung của mình.

Những tính năng chính của ứng dụng Lidow:

 

- Công cụ chỉnh sửa ảnh toàn diện

- Tính năng insta square, photo mirror, color splash, bộ ghép ảnh và camera selfie

- Chia sẻ ảnh và video trên mạng xã hội

- Hoạt động trên hệ điều hành Android và iOS



Liên kết tải về - [54.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tạo ảnh ghép cực đẹp với Photovisi
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Ghép ảnh bằng Photovisi là một trong những cách ghép ảnh trực tuyến khá hay và thú vị, với nhiều tùy chỉnh đa dạng sẽ giúp tạo cho bạn tự tạo cho mình một bức hình độc đáo để gửi tặng bạn bè và người thân. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu và thực hiện qua bài viết sau nhé.
  • Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh trên Mac
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    macOS được tích hợp sẵn công cụ chỉnh sửa ảnh Photos. Người dùng Mac có thể sử dụng công cụ này để chỉnh sửa ảnh một cách dễ dàng mà không cần phải cài đặt thêm bất kỳ ứng dụng, công cụ chỉnh sửa ảnh của bên thứ 3 nào. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn chỉnh sửa ảnh trên Mac bằng công cụ Photos.
  • Paint.NET 4.2.10 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Paint.NET là công cụ chỉnh sửa ảnh vô cùng nổi tiếng cho người dùng Windows, chương trình Paint.NET dễ sử dụng và có nhiều chức năng xử lý ảnh hữu ích, giúp năng cao hình ảnh mà không làm giảm chất lượng của nó, phiên bản 4.2.10 mới nhất đi kèm với một số thay đổi đáng chú ý như sau.
  • Top 10 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất năm 2014
    Bạn đang cần tìm một phần mềm chỉnh sửa ảnh để cài đặt trên máy tính nhưng không biết phần mềm nào mới là tốt và tốt ở điểm gì? Bài viết dưới đây là 10 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất năm 2014 được
  • Cách ghép ảnh trong Word, ghép 2 ảnh vào 1 khung
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Khi sử dụng Word, bên cạnh việc có thể chèn từng ảnh vào tài liệu, bạn cũng có thể sử dụng một số mẹo để có thể ghép ảnh trong Word đơn giản, dễ dàng mà không cần phải sử dụng đến những công cụ chỉnh sửa ảnh khác như Photoshop, Paint,... chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn của Taimienphi.vn là bạn có thể tự mình làm được.
  • Top 4 công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến tốt nhất không nên bỏ qua
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngoài các phần mềm chỉnh sửa ảnh offline thông dụng như Photoshop, GIMP,... . Bạn cũng có thể sử dụng các trình chỉnh sửa ảnh Online để phục vụ cho công việc mà không cần lo ngại về các chức năng của nó bởi vì những trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến này đã bao gồm đầy đủ các tính năng và hiệu ứng như phần mềm Photoshop chuyên dành cho máy tính.
  • Ghép nhiều ảnh thành 1, phần mềm ghép ảnh trên máy tính tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Không chỉ có Photoshop, phần mềm ghép ảnh trên máy tính tốt nhất còn có rất nhiều. Chẳng hạn như Photoscape hay PhotoShine. Tùy vào từng phần mềm cắt ghép ảnh trên máy tính miễn phí mẫu và tính năng khác nhau. Các bạn có thể tìm hiểu để lựa chọn cho mình công cụ ghép ảnh tốt nhất.
  • Cách tạo ảnh PNG, JPG bằng Photoshop
    Sử dụng cách tạo ảnh PNG, JPG bằng Photoshop là phương án nhanh và tiện lợi nhất với những ai am hiểu về công cụ chỉnh sửa hình ảnh này, thay vì phải đổi định dạng ảnh từ các dịch vụ trực tuyến cần
  • Ghép ảnh, những phần mềm ghép ảnh hay nhất, có hướng dẫn
    Các công cụ ghép ảnh chuyên nghiệp thường có dung lượng lớn, sỡ hữu nhiều tính năng cho người dùng chuyên nghiệp, nếu bạn là người dùng cơ bản chỉ muốn tìm phần mềm ghép ảnh dễ dàng, nhanh chóng, vậy
  • 7 công cụ thiết kế tuyệt vời trên Linux mà các "nghệ sĩ kỹ thuật số" nên biết
    Nếu là người dùng Linux và là một “nghệ sĩ kỹ thuật số” (digital artist), tin vui cho bạn là Linux cung cấp một số công cụ thiết kế tuyệt vời cho các nghệ sĩ kỹ thuật số để tạo ra các thiết kế nổi
  • Cách ghép ảnh thành video trên CapCut có âm thanh
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    CapCut - ứng dụng chỉnh sửa, cắt ghép video nổi tiếng bậc nhất, hỗ trợ đầy đủ các hiệu ứng chuyển tiếp cùng với các công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp để bạn có thể ghép ảnh thành video trên CapCut đẹp mắt và lung linh hơn.
  • Cách ghép ảnh thành video trên Canva Web, Online
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một công cụ để làm video từ ảnh thì chắc chắn không thể bỏ qua Canva. Trình thiết kế đồ họa dành cho người dùng không chuyên sánh ngang với công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp. Do đó việc ghép ảnh thành video trên Canva chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
  • Chỉnh sửa, lồng ghép vào khung, thêm hiệu ứng ảnh với Photoshine trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Tiến hành chỉnh sửa, lồng ghép ảnh vào khung hay thêm hiệu ứng vào hình ảnh bằng PhotoShine giúp bạn có được một bức ảnh đẹp, hoàn hảo trước khi In hoặc chia sẻ lên Facebook, Zalo ... Chi tiết cách ghép ảnh vào khung cũng như chỉnh sửa, thêm hiệu ứng sẽ được Taimienphi chia sẻ chi tiết trong nội dung dưới đây.
Lidow - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lidow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lidow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Excellent Camera 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh selfie trên thiết bị Android
  • Auto Photo Cut Paste 3/5 Ứng dụng cắt dán ảnh miễn phí cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm