download Facekit AI Cho iPhone

Facekit AI

 Cho iPhone

Download Facekit AI - Chỉnh sửa ảnh selfie bằng công nghệ AI

Thu Hà  cập nhật: 26/02/2020

Facekit AI là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại sử dụng công nghệ AI hiện đại để phát hiện các đường nét trên khuôn mặt và áp dụng các bộ lọc cho những bức ảnh selfie đẹp hoàn hảo. Facekit AI còn cung cấp nhiều nhãn dán và phụ kiện để trang trí ảnh, xem hình ảnh của bạn khi về già với tính năng lão hóa.


 

1. Giới thiệu về Facekit AI

Facekit AI sử dụng công nghệ nhận diện AI hiện đại, định hình các đường nét trên khuôn mặt của bạn và áp dụng những bộ lọc phù hợp nhất, áp dụng hàng trăm kiểu phụ kiện như tóc, râu, mũ, kính và các phụ kiện khác được phát triển với các thuật toán khác nhau dựa trên hình dạng khuôn mặt và tỷ lệ khuôn mặt của bạn. Bạn cũng sẽ xem được hình ảnh của mình khi về già và bị lão hóa, các lựa chọn xóa các đối tượng ra khỏi ảnh để làm nổi bật những phần khác.

facekit ai

Download Facekit AI, Chỉnh sửa ảnh selfie bằng công nghệ AI

Facekit AI còn có các bộ lọc chuyên nghiệp, các lớp tuyệt đẹp, hình mờ, pixel, ánh sáng, màu sắc cho ảnh chân dung. Tính năng phân tích khuôn mặt sẽ cho bạn thấy khuôn mặt bạn giống công dân nước nào nhất. Hàng trăm ý tưởng chỉnh sửa có sẵn và được cập nhật mới mỗi tuần để bạn lựa chọn, đừng quên chia sẻ những hình ảnh của bạn trên các nền tảng truyền thông xã hội như Twitter, Instagram và Facebook.

2. Các đặc điểm chính của Facekit AI:

- Nhận dạng đường nét khuôn mặt để chỉnh sửa.
- Xem hình ảnh lão hóa khuôn mặt.
- Áp dụng các hiệu ứng cho ảnh.
- Xóa các đối tượng trên ảnh.
- Phân tích khuôn mặt theo sắc tộc.

3. App liên quan

Snapseed cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh hội tụ đầy đủ các tính năng xử lý ảnh cơ bản, áp dụng nhiều bộ lọc và hiệu ứng cho ảnh, bên cạnh đó Snapseed còn cho phép bạn nâng cấp chi tiết ảnh với độ sắc nét cơ bản hoặc điều chỉnh cấu trúc độc đáo để làm nổi bật lên chủ đề ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facekit AI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facekit ai là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facekit AI Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm