download LifeAfter 1.0.29

LifeAfter

 1.0.29

Download LifeAfter - Game sinh tồn tiêu diệt zombie đến từ NetEase

Thu Hà  cập nhật: 08/09/2020

LifeAfter là tựa game sinh tồn kết hợp yếu tố nhập vai và chế tạo, nơi người chơi phải sống sót trong thế giới hậu tận thế chứa đầy zombie và nguy hiểm, LifeAfter được NetEase Games phát hành miễn phí vì vậy bạn có thể tải cho các dòng di động Android và iOS của mình.




LifeAfter được xây dựng với bối cảnh tương lai gần, thời điểm xuất hiện một loại virus chết chóc đã lan rộng ra toàn cầu, lây nhiễm cho con người và biến họ thành những xác sống. Cuộc sống bình yên bỗng nhiên bị virus tàn phá và bây giờ những người sống sót sau ngày tận thế phải chiến đấu để bảo vệ mạng sống của mình từng ngày một.

lifeafter

 

Tải LifeAfter cho Android - Game sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi LifeAfter sẽ phải tham gia cuộc chiến sinh tồn với tất cả những gì có trong tay. Khám phá mọi ngóc ngách trong thế giới hậu tận thế, nơi đó có thể là thành phố bị lây nhiễm hoặc một mỏ đất bị bỏ hoang, hay một trường đại học đổ vỡ, cánh rừng lạnh lẽo ở vùng cao để thu thập vật liệu cần thiết. Bên cạnh đó, bạn có thể gặp được những người sống sót khác trong những chuyến đi thu thập đồ dùng của mình. Họ có thể tấn công để cướp đồ hoặc nếu thân thiện có thể chia sẻ đồ ăn, vũ khí và câu chuyện phiêu lưu của họ.

Durango Wild Lands cũng là game sinh tồn, tuy nhiên lại lấy bối cảnh thời tiền sử, nơi vẫn còn những loài động vật khổng lồ sinh sống, Durango Wild Lands là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thử chiến đấu với khủng long và muốn tìm hiểu cách sinh tồn trong thời kỳ nguyên thủy.

lifeafter 2

Download LifeAfter cho iPhone - Game sinh tồn tiêu diệt zombie đến từ NetEase

Trong chuyến hành trình tìm sự sống, nếu gặp được những người bạn tin cậy. Bạn có thể cùng với họ đi tìm một nơi lý tưởng nào đó để định cư và xây dựng, từng viên gạch một cho đến khi bạn có một nơi trú ẩn an toàn cho mọi người. Cùng với nhau, xung quanh lửa trại, con người có thể một lần nữa chống lại đêm dài lạnh giá với những cái ôm thật chặt.

Hoặc bạn có thể tham khảo Tankr.io, một tựa game sinh tồn khác xoay quanh các trận đấu xe tăng, tham gia Tankr.io, người chơi sẽ có cơ hội điều khiển những cỗ chiến xa mạnh mẽ với sứ mệnh tiêu diệt các xe tăng khác của quân địch có mặt trong bản đồ.


Liên kết tải về - [1,6 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LifeAfter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lifeafter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zombotron 3/5 Game sinh tồn tiêu diệt zombie được yêu thích trên PC
  • Zombie Smasher 3/5 Game sinh tồn tiêu diệt zombie cho Windows 10
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm