download Zombieland Cho Android

Zombieland

 Cho Android

Download Zombieland - Game nhập vai sinh tồn cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/10/2022

Lên đường và tham gia vào cuộc phiêu lưu tiêu diệt zombie với những người bạn của mình trong game hành động Zombieland. Tuy nhiên, hãy nhớ các quy tắc và thành anh hùng khi bạn dẫn dắt đội của mình băng qua vùng đất hoang của nước Mỹ.



Giới thiệu Zombieland:

Lấy bối cảnh vũ trụ Zombieland của Mỹ hậu tận thế, người chơi sẽ xây dựng đội hình các nhân vật kỳ quặc, thu thập thiết bị tàn phá cuộc sống và sống sót trước cuộc tấn công của lũ thây ma trong game nhập vai idle gây nghiện này. Trò chơi cung cấp cho bạn hệ thống nhân vật anh hùng đa dạng, bao gồm các nhân vật hoàn toàn mới và các nhân vật trong các bộ phim nổi tiếng của Colombus như Tallahassee, Wichita và Little Rock.

zombieland

Download Zombieland - Game nhập vai sinh tồn cho điện thoại Android, iPhone

Người chơi Zombieland chỉ cần chạm vào màn hình để nhắm mục tiêu khi bạn chiến đấu chống lại lũ xác sống. Bạn cũng có thể kích hoạt các khả năng độc đáo và thú vị cho mỗi anh hùng, nâng cấp nhân vật, vũ khí và các kỹ năng mới của họ. Mỗi đợt tấn công của zombie sẽ kết thúc bằng việc xuất hiện một boss khổng lò. Chính vì vậy người chơi cần thu thạp và nâng cấp hệ thống vũ khí của mình để có thể ngăn chặn được chúng. Trò chơi mang tới rất nhiều hoạt cảnh quen thuộc trong những bộ phim bom tấn nổi tiếng giúp người chơi có thể trải nghiệm hoài mà không biết chán.

Các tính năng chính của Zombieland:

- Hệ thống anh hùng đa dạng.

- Lấy bối cảnh nhiều thành phố nổi tiếng nước Mỹ.

- Mỗi anh hùng đều có một khả năng độc đáo.

- Nâng cấp vũ khí để đạt sức mạnh tốt nhất.

Game liên quan:

Game of Survival cũng là tựa game hành động về chủ đề zombie được thiết kế với đồ họa đẹp mắt và gameplay hấp dẫn, Game of Survival đòi hỏi kỹ năng sinh tồn của bạn trong bối cảnh hậu tận thế thiếu thốn lương thực và những mỗi đe dọa luôn rình rập xung quanh.


Liên kết tải về - [57M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombieland được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombieland là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombieland Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Day R Premium 3/5 Game nhập vai sinh tồn cho điện thoại
  • Mini DAYZ 3/5 Game tiêu diệt zombie cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm