download Draw Slasher Cho PC

Draw Slasher

 Cho PC

Download Draw Slasher - Game hành động chặt chém hấp dẫn cho PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/01/2020

Draw Slasher là game hành động độc đáo mang đậm tính giải trí được rất nhiều người yêu thích trên PC. Trong Draw Slasher, bạn sẽ vào vai nhẫn giả Hanzo bước vào cuộc phiêu lưu và chiến đấu chống lại lũ zombie để giải cứu gia đình bị chúng bắt cóc.



Giới thiệu Draw Slasher:

Draw Slasher được xây dựng với cốt truyện kể về Hanzo - một ninja trở về sau những tháng ngày tập luyện gian khổ trong núi sâu. Hanzo đã hết sức tức giận khi thấy cảnh hoang tàn của ngôi làng mình sinh sống, gia đình bị bắt cóc do bọn khỉ thây ma cướp biển. Hanzo đã kìm nén nước mắt và lên đường lần theo dấu vết để giải cứu gia đình của mình, trừng trị bọn bắt cóc.

draw slasher

Download Draw Slasher - Game hành động chặt chém hấp dẫn cho PC

Nhiệm vụ của người chơi khi tham gia game nhập vai Draw Slasher là tiêu diệt tất cả kẻ thù hiện lên màn hình. Bạn sẽ phải chạm và giữ màn hình để thực hiện các kỹ năng như chém, cắt, liên hoàn... Ngoài ra, với việc qua từng màn chơi, bạn sẽ cần phải nâng cấp kỹ năng nhẫn thuật và vũ khí của mình để Hanzo đủ sức đương đầu với những kẻ thù hùng mạnh hơn. Với 3 mức độ khó khác nhau và theo nội dung mở dần sẽ không làm bạn thất vọng với Draw Slasher.

Các tính năng chính của Draw Slasher:

- Điều khiển chuột đơn giản.

- Nhiều chế độ chơi khác nhau.

- Lối chơi Endless Arcade

- Nâng cấp kỹ năng nhẫn thuật.

Game liên quan:

Ninja Hero cũng là tựa game về đề tài Ninja với lối chơi nhập vai chặt chém hấp dẫn, Ninja Hero mang đến hàng trăm vũ khí khác nhau của hàng trăm nhân vật cùng nhiều chế độ nâng cấp độc đáo chờ người chơi khám phá.


Liên kết tải về - [600 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Draw Slasher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat draw slasher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Draw Slasher Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sekiro 3/5 Game hành động chặt chém cực hay trên Steam
  • VGame 3/5 Game hành động chặt chém hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm