download Left to Survive Cho Android

Left to Survive

 Cho Android

Download Left to Survive - Game bắn súng sinh tồn chống zombie

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/09/2019

Tựa game Left to Survive kết hợp giữa nội dung sinh tồn và lối chơi hành động bắn súng, yếu tố phòng thủ xây dựng cứ điểm. Đặc biệt, mục tiêu của bạn là tiêu diệt tất cả các loại thây ma khát máu, mỗi con zombie có một cái bụng to chứa đầy chất độc và khi bắn vào chúng sẽ phát nổ giống như những quả bom.




Left to Survive là tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba khai thác đề tài zombie hấp dẫn với nhiệm vụ tiêu diệt thây ma để sinh tồn giữa một thế giới đầy rẫy sự hiểm nguy. Trong game bắn súng này, nhân vật của bạn sẽ tự động di chuyển và tự động tìm kiếm nơi trú ẩn khi rơi vào tình thế nguy hiểm mà không yêu cầu bạn phải thao tác nhiều. Ngoài việc sử dụng súng, bạn có thể ném lựu đạn hoặc sử dụng dao rựa để đối phó với zombie.

left to survive

Download Left to Survive, Game bắn súng sinh tồn chống zombie

 

Cùng với nhiệm vụ bắn thây ma, trong Left to Survive người chơi còn phải quản lý căn cứ phong thủ của mình, xây dựng các công trình và cải thiện các tòa nhà hiện có, thu thập và sử dụng tài nguyên để hỗ trợ những người sống sót. Bối cảnh chơi game khá rộng lớn, hệ thống vũ khí đa dạng, bên cạnh chế độ đấu zombie PvE, game còn cả chế độ PvP để game thủ các nơi so tài với nhau trong những trận đấu 2v2.

Có thể thấy phong cách chơi và cả đồ họa của game khá giống với tựa game Left 4 Dead trên mobile khi bạn phải cùng đồng đội của mình tìm cách chiến đấu và tồn tại giữa đại dịch zome gớm ghiếc, những ai đã từng chơi Left 4 Dead đều có nhận ra những nét quen thuộc này.

 

Các tính năng chính của Left to Survive:

 

- Game bắn súng tiêu diệt thây ma

- Nhiều loại vũ khí hỗ trợ

- Bối cảnh chơi game rộng lớn

- Nhân vật tự động di chuyển

- Nhiệm vụ bắn ma, xây dựng căn cứ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Left to Survive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat left to survive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Left to Survive Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm