download Zombie Attack Cho iPhone

Zombie Attack

 Cho iPhone

Download Zombie Attack - Game sinh tồn bắn súng tiêu diệt zombie

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/10/2019

Zombie Attack là một game bắn súng sinh tồn khá đặc trưng cho thể loại nhập vai hành động trên mobile, tham gia Zombie Attack để trở thành lính bắn tỉa thiện xạ, tiêu diệt lũ zombie hung ác từ khoảng cách rất xa.


Chủ đề bắn súng sinh tồn đang trở nên khá phổ biến hiện nay và nổi bật nhất trong số đó phải kể tới là siêu phẩm PUBG mobile, rất nhiều tựa game ăn theo PUBG mobile ra đời và cũng thu được những thành quả nhất định. Nếu bạn muốn tìm kiếm lựa chọn mới để thách thức khả năng sinh tồn và bắn súng của mình thì Zombie Attack sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Nhắc đến những tựa game game sinh tồn đang gây sốt hiện nay phải nhắc đến Squid Game dựa trên nội dung của bộ phim cùng tên Squid Game - Trò chơi con mực - đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới, người chơi Squid Game sẽ trải qua thử thách của trò chơi Đèn xanh đèn đỏ tử thần vô cùng gay cấn và kịch tính.

zombie attack

Download Zombie Attack - Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho di động

Tham gia Zombie Attack, người chơi sẽ bước vào cuộc chiến chống lại đoàn quân xác sống với vô số vũ khí uy lực như: súng phun lửa, súng trường, súng điện từ và nhiều loại súng khác. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chế tạo những con rô bốt khổng lồ để trợ giúp mình khi đối đầu với các tên trùm đột biến khủng khiếp.

zombie attack 2

Tải Zombie Attack cho iPhone - Game sinh tồn bắn súng tiêu diệt zombie

Lực lượng thây ma trong Zombie Attack sẽ có số lượng áp đảo, chúng đang lững thững tiến về phía bạn. Game đòi hỏi ở bạn sự bình tính và kỹ năng ngắm bắn chuẩn xác. Bạn được thử sức với 3 chế độ chơi hấp dẫn bao gồm chiến dịch, tìm kiếm và săn. Mỗi chế độ yêu cầu hoàn thành nhiệm vụ và vượt qua thách thức khác nhau. Đừng quên nâng cấp trang bị và vũ khí để trở nên lợi hại hơn.

Zombie Shooting King cũng là tựa game sinh tồn bắn súng tiêu diệt zombie với góc nhìn người thứ nhất vô cùng kịch tính, điểm hấp dẫn ở Zombie Shooting King là hệ thống khí tài đồ sộ cũng như rất nhiều thử thách mang tới cho bạn những trải nghiệm mới mẻ.


Liên kết tải về - [449,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Attack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie attack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Attack Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mini DAYZGame tiêu diệt zombie cho điện thoại Android, iPhone
  • Experiment ZGame tiêu diệt zombie trên Android, iPhone
  • Free SurvivalGame bắn súng sinh tồn cho di động
  • Warriors.ioGame bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
  • Conflict.ioGame bắn súng sinh tồn giống PUBG Mobile
  • Mobg.ioGame bắn súng sinh tồn phong cách IO cực hấp dẫn
  • SpellbreakGame bắn súng sinh tồn cho PC
  • ZgirlsGame bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm