download Light Switch Mod 1.12.2

Light Switch Mod

 1.12.2

Download Light Switch Mod - Mod bổ sung đèn không dây thông minh vào Minecraft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/02/2020

Light Switch Mod thêm vào game Minecraft những chiếc đèn không dây thông minh. Bạn có thể điều khiển đèn trong nhà, bật tắt điện một cách đơn giản thông qua một ứng dụng có trong một chiếc laptop. Đây là addon cho MrCrayfish's Device Mod.


 

1. Giới thiệu Light Switch Mod

Trong thế giới Minecraft, người chơi có thể mine khoáng sản và chế tạo vật liệu khác nhau để xây dựng tất cả mọi thứ. Từ các bức tượng khổng lồ đến tái tạo lại những kỳ quan thế giới hoặc dựng nên một biệt thự trong mơ. Tuy nhiên, gắn đuốc vào một không gian rộng lớn với đồ nội thất sang trọng có vẻ như không phù hợp. Và đôi khi, có lẽ bạn muốn tắt hay bật đèn ở một không gian cụ thể nào đó. Nếu vậy, Light Switch Mod chính là thứ bạn cần.

light switch mod

Light Switch Mod là add on cho MrCrayfish's Device Mod. Khi cài đặt Minecraft mod này, người chơi có thể chế tạo bóng đèn, dây điện và block điều khiển (Controller block) mà có thể gửi tín hiệu đến các thiết bị điện. Để bật/tắt đèn điện, người chơi cần kết nối Controller với Router, cài đặt phần mềm quản lý điện trên laptop và liên kết Controller với bóng đèn bằng dây điện. Sau khi hoàn thành quá trình thiết lập, bạn có thể thay đổi độ sáng của bóng đèn hoặc bật/tắt đèn với laptop. Để sử dụng Light Switch Mod, bạn cần có Forge Mod Loader, MrCrayfish's Device Mod và Minecraft phiên bản 1.12.2.

light switch mod 2

Đối với những ai chưa biết, thì MrCrayfish's Device Mod là bản Mod Minecraft cung cấp cho người chơi một chiếc laptop với thiết bị điện liên quan mà người chơi có thể điều khiển chúng thông qua máy tính. Bằng cách sử dụng App mà người chơi cài đặt trên máy tính, họ có thể lướt web, chơi game và thậm chí gửi email đến người khác trong Minecraft.

2. Hướng dẫn cài đặt Light Switch Mod:

- Download và cài đặt Minecraft Forge, MrCrayfish's Device Mod.
- Xác định vị trí thư mục Minecraft. Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run từ Start Menu, nhập %appdata% và click vào OK. Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím Alt và click Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Tiếp theo, bạn đưa file .jar của bản mod vừa download vào thư mục Mods.
- Khi mở game Minecraft và ấn vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod đó đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

Đom đóm làm cho khung cảnh ban đêm thêm lung linh, huyền ảo và Illuminations Mod sẽ mang đom đóm và nhiều sinh vật có khả năng phát sáng khác vào thế giới Minecraft của bạn, ngoài ra, Illuminations Mod còn cho phép người chơi chế tạo Bug Net để bắt đom đóm và tạo ra Firefly in a Bottle làm đèn trang trí.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Light Switch Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat light switch mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Light Switch Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm