download MrCrayfish's Device Mod 1.12.2

MrCrayfish's Device Mod

 1.12.2

Download MrCrayfish's Device Mod - Mod bổ sung thiết bị điện tử vào Minecraft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/04/2018

MrCrayfish's Device Mod là bản mod của Minecraft, bổ sung thêm các thiết bị điện tử vào Minecraft, mang thế giới game pixel này đến gần với cuộc sống thực của chúng ta hơn. Điểm làm nên sự khác biệt của MrCrayfish's Device Mod là các thiết bị điện tử trong bản mod có khả năng hoạt động và chạy chương trình tương tự như trong đời thực.


Các thiết bị điện tử được bổ sung vào Minecraft qua MrCrayfish's Device Mod gồm có laptop, máy in, v.v. Bạn có thể chạy ứng dụng, thay đổi hình nền, chạy hệ điều hành mới hay tạo ghi chú trên màn hình máy tính ảo trong Minecraft, tính năng này sẽ còn được mở rộng thêm nữa trong tương lai không xa.

MrCrayfish's Device Mod hiện vẫn đang được phát triển và vẫn tồn tại lỗi; chính vì vậy, bạn nên sao lưu các thế giới Minecraft hiện tại trước khi xử lý game bằng bản mod này. Tuy nhiên, trước khi chạy MrCrayfish's Device Mod, máy tính của bạn cần được cài đặt ứng dụng Minecraft Forge trước đã vì Minecraft Forge là công cụ hỗ trợ cài các bản mod cho game.

Các tính năng chính của MrCrayfish's Device Mod:

- Thêm laptop và các thiết bị điện tử vào Minecraft.

- Chạy ứng dụng trong máy tính ảo của Minecraft.



Liên kết tải về - [1,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MrCrayfish's Device Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mrcrayfish's device mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MrCrayfish's Device Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm