download Link2SD Plus cho Android

Link2SD Plus

 cho Android

Download Link2SD Plus - Ứng dụng quản lý app, làm sạch bộ nhớ cache cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/10/2018

Link2SD Plus là một trình quản lý ứng dụng giúp người dùng Android 2.0 trở nên dễ dàng di chuyển các ứng dụng vào thẻ SD, để xóa tất cả các tệp tin cache của ứng dụng, Link2SD Plus cho phép quản lý các app được cài đặt trên máy và bộ nhớ một cách dễ dàng.



Link2SD Plus cho Android cũng cung cấp ứng dụng gốc cho các tính năng SD trên Android 2.0 trở lên. Nó có thể di chuyển bất kỳ ứng dụng người dùng không được bảo vệ vào thẻ SD với khả năng di chuyển hàng loạt.

link2sd plus

 

Download Link2SD Plus - Trình quản lý ứng dụng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tính năng cache cleaner trên Link2SD Plus for Android giúp xóa tất cả bộ nhớ cache của bạn và giải phóng không gian chỉ bằng một cú click đơn giản. Ngoài ra, tiện ích còn giúp hiển thị tổng kích thước bộ nhớ cache và cho phép làm sạch bộ nhớ một lần nữa mà không cần mở ứng dụng.

Gallery là ứng dụng giúp người dùng quản lý những bức ảnh hoặc video trên thiết bị Android của mình một cách hiệu quả, thông qua Gallery bạn có thể sắp xếp những bức ảnh của mình theo các chuyên mục khác nhau, đặt ảnh đại diện yêu thích cho thư mục, tìm kiếm ảnh thông mình và nhanh chóng.

link2sd plus 2

Tải Link2SD Plus - Ứng dụng quản lý app, làm sạch bộ nhớ cache cho Android

Với Link2SD Plus, những gì người dùng cần cho liên kết ứng dụng bao gồm root permission và một phân vùng thứ 2 trên thẻ SD. Bạn nên có 2 phân vùng trên thẻ SD và cả 2 đều phải chính, phân vùng FAT đầu tiên là lưu trữ trên thẻ SD tiêu chuẩn. Phân vùng thứ 2 được sử dụng cho các tệp ứng dụng có thể là ext2, ext3, ext4, f2fs hoặc FAT...

Báo Bóng 24 là ứng dụng miễn phí giúp bạn cập nhật thông tin nhanh, chính xác trong ngày về các lĩnh vực văn hóa, đời sống, thể thao, bóng đá... hơn nữa Báo Bóng 24 còn cho phép người dùng chia sẻ và đưa ra những ý kiến, đóng góp và bình luận của mình.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Link2SD Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat link2sd plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Link2SD Plus cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 1ClickLAUNCHER 3/5 Quản lý ứng dụng trên di động
  • Pokki 3/5 Quản lý ứng dụng và trò chơi trên máy tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm