download Desktops 2.0

Desktops

 2.0

Download Desktops - Quản lý ứng dụng trên Desktop ảo

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/04/2018

Desktops là tiện ích desktop ảo, cho phép người dùng tổ chức các ứng dụng trên tối đa 4 màn hình nền (desktop) ảo, một màn hình dùng để đọc email, một tìm duyệt web, một để làm việc mà không làm lộn xộn những cửa sổ bạn không sử dụng.


Sau khi lập cấu hình phím nhanh để chuyển đổi desktop, Desktops hỗ trợ tạo và chuyển đổi dễ dàng bằng cách nhấn vào biểu tượng trên khay hệ thống để xem trước và chuyển cửa sổ hoặc thông qua phím nhanh.

Dexpot cũng là ứng dụng tạo màn hình ảo để hỗ trợ người dùng trong việc quản lý các ứng dụng háy thực hiện nhiều công việc khác nhau, Dexpot cho phép tự động thiết lập hơn 20 màn hình desktop ảo  với các tính năng như màn hình thật.

Không giống những tiện ích desktop ảo khác triển khai desktop bằng cách hiển thị các cửa sổ hoạt động trên desktop và ẩn những cửa sổ còn lại, Sysinternals Desktops sử dụng object desktop Windows cho mỗi desktop. Cửa sổ ứng dụng được liên kết với một object desktop khi tạo, vì vậy Windows duy trì kết nối giữa cửa sổ và desktop, biết cửa sổ nào sẽ hiển thị khi chuyển đổi một desktop.

Ngoài ra bạn cso thể tham khảo cách sử dụng desktop ảo trên Windows 10 để khám phá những công năng bất ngờ của hệ thống màn hình ảo.

Những tính năng chính của tiện ích Desktops:

- Tổ chức các ứng dụng trên tối đa 4 màn hình nền ảo

- Hỗ trợ sử dụng phím nhanh hoặc biểu tượng trên khay hệ thống

- Sử dụng object desktop Windows cho mỗi desktop

- Duy trì kết nối giữa cửa sổ và desktop



Liên kết tải về - [61 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Desktops được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat desktops là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm