download Little Panda Captain cho Android

Little Panda Captain

 cho Android

Download Little Panda Captain - Game thuyền trưởng gấu trúc đến từ Babybus

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/10/2018

Little Panda Captain là game thuyền thưởng gấu trúc vui nhộn đến từ nhà phát hành nổi tiếng BabyBus. Trong game Little Panda Captain bạn sẽ cùng chú gấu Kiki cùng những người bạn của mình đánh bại những tên cướp biển và tham gia vào những nhiệm vụ thú vị trong chuyến hải hành của mình.



Chắc hẳn bé đã từng biết tới Kiki, một chuyên gia làm kẹo trong Little Panda's Candy Shop, chú đã mang đến cho rất nhiều cuộc phiêu lưu khác nhau, bên cạnh Little Panda's Candy Shop còn là một đầu bếp đảm đang, hay một thuyền trường gan dạ trong tựa game mới ra mắt Little Panda Captain cho Android.

little panda captain

 

Tải Little Panda Captain - Game bé làm thuyền trưởng cho Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Little Panda Captain, đầu tiên bé sẽ lựa chọn cho mình một con thuyền ưng ý. Có nhiều kiểu thuyền độc đáo và hài hước khác nhau như thuyền thiên nga, quả chuối, bồn tắm hay thuyền rồng. Tiếp đến là biến chiếc thuyền thô sơ trở nên thật phong cách với vô số nhãn dán và đồ trang trí đẹp mắt.

Trong hành trình Little Panda Captain cho iPhone, bé sẽ gặp rất nhiều người bạn động vật đang gặp khó khăn. Hãy dừng chân lại ít phút và giúp đỡ họ. Game mang đến rất nhiều nhiệm vụ thú vị cũng như thách thức gian nan mà bé cần tự mình vượt qua để nhận được những món qua nâng cấp thuyền.

little panda captain 2

Download Little Panda Captain - Game thuyền trưởng gấu trúc đến từ Babybus

City Battle là game mô phỏng cuộc đại chiến rô bốt hoành tráng, cho phép trải nghiệm miễn phí trên máy tính, game City Battle đưa người chơi tham gia vào các trận đánh 5v5 cường độ cao, tạo chiến thuật khác nhau và làm chủ thành phố ảo.


Liên kết tải về - [161,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Top game công chúa cho bé gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Game công chúa là một trong những thể loại game dành cho các bé gái bạn gái, trò chơi luôn có một sức hút mãnh liệt và khiến người chơi mê mẩn. Dưới đây Taimienphi mang đến cho bạn Top game công chúa dành cho các bé gái.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Cách cài game cá lớn nuốt cá bé, Feeding Frenzy trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cách cài game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết sau đây. Game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy là tựa game hấp dẫn, thú vị gắn liền với tuổi thơ của nhiều người mang đến cho người chơi những giây phút giải trí thú vị.
  • Top 4 game dành cho trẻ em trên iPhone, iPad
    Để cải thiện trí thông minh và khả năng nhận thức của bé thì bên cạnh việc kèm cặp, các bậc phụ huynh cũng nên cho bé giải trí bằng một số tựa game tốt nhất cho trẻ em mà chúng tôi giới thiệu cho iOS
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Top Game luyện đánh máy cho trẻ em được đánh giá cao
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Để giúp các bé làm quen với bàn phím, luyện tập gõ gõ 10 ngón tay trên bàn phím thì những phần mềm có tính năng vượt trội như Typingtop.com làm điều này rất tốt, nâng cao sự phát triển của não bộ, khả năng tập trung của trẻ từ sớm.
  • Cách quay sự kiện Thuyền Mới Coin Master
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Có thể rất nhiều bạn đang thắc mắc cách quay sự kiện Thuyền Mới Coin Master lần này như thế nào sao cho hiệu quả, đặt giá trị Bet cho mỗi lần quay là bao nhiêu, bài viết sau đây sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc của bạn đọc.
  • Spiritfarer đã cập bến Xbox One and Xbox Game Pass
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tựa game quản lý ấm cúng về cái chết Spiritfarer đã cập bến Xbox One và Xbox Game Pass, tại đây bạn sẽ đóng vai Stella, người lái phà chở người đã khuất hay còn gọi là một Spiritfarer, đóng một chiếc thuyền để khám phá thế giới, sau đó kết bạn và chăm sóc cho các linh hồn trước khi đưa họ sang thế giới bên kia.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chơi cá lớn nuốt cá bé, game Feeding Frenzy
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Dù quen thuộc với tuổi thơ của nhiều người nhưng cách chơi game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy thì không phải ai cũng biết, để chơi game cá lớn nuốt cá bé đạt nhiều điểm, chinh phục được game, vậy hãy cùng Taimienphi.vn tham khảo bài viết dưới đây.
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất của Microsoft đã tích hợp chế độ Game Mode dành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao, cách tắt, bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Little Panda Captain được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat little panda captain là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Little Panda Captain cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dots 3/5 Rèn luyện khả năng tư duy cho bé
  • Sokoban 3/5 Game thủ kho xếp hàng
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm