download WoodieHoo Tierfreunde cho Android

WoodieHoo Tierfreunde

 cho Android

Download WoodieHoo Tierfreunde - Game nhập vai phiêu lưu cho bé

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/03/2022

WoodieHoo Tierfreunde là game nhập vai phiêu lưu phù hợp với trẻ em yêu thích sự khám phá. Trong WoodieHoo Tierfreunde bạn sẽ vào vai một trong 3 nhân vật ngộ nghĩnh tìm hiểu cuộc sống trên một hòn đảo xinh đẹp, nơi đây có cỏ cây hoa lá và những bãi biển trải dài những bờ cát trắng.


WoodieHoo Tierfreunde cho Android được xây dựng với cốt truyện khá thú vị kể về 4 người bạn động thực hiện chuyến hành trình trên một chiếc thuyền để tìm kiếm hạnh phúc ở một vùng đất xa xôi. Cuối cùng họ tìm thấy một hòn đảo xin đẹp có cả bãi biển và đồi núi với tên gọi WoodieHoo - Ngôi nhà mới của họ. Từ đây người chơi sẽ bước vào hành trình khám phá trong vai những nhân vật ngộ nghĩnh: chú cáo Freddy, mèo Kitty, chó Doody và thỏ Bonnie.

woodiehoo tierfreunde

Download WoodieHoo Tierfreunde - Game phiêu lưu khám phá cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong WoodieHoo Tierfreunde cho iPhone, các bé được tham gia các hoạt động như trồng hoa, cắt cỏ hoặc đào hang. Trog ngôi nhà trên cây của Freddy sẽ thấy xuất hiện hình ảnh những con bọ cánh cứngchỉ chờ để bạn đặt chúng trên nền đá cẩm thạch và để chúng lăn đi. Hãy gọi các Woodies khác đến chơi và tận hưởng món quà mà họ mang theo.

woodiehoo tierfreunde 2

Tải WoodieHoo Tierfreunde - Game nhập vai phiêu lưu cho bé

Tham gia WoodieHoo Tierfreunde, các bé còn có thể học cách trang trí bánh ngọt trong nhà bếp của mình với kem tươi và rắc lên đó các hạt sô cô la nhiều màu sắc. Trong ngọn hải đăng ấm cúng của Doodys có một bồn tắm lớn đang chờ bạn. Thật là vui khi tạo bọt từ những bánh xà phòng và chọc cho những quả bong bóng nổ tung. Thêm vào đó mỗi ngôi nhà nhỏ đều có một phòng ngủ dễ thương với bộ đồ ngủ và gấu bông phù hợp. Các thành viên Woodies đều có một đêm ngon giấc và mơ về nhưng gì tươi đẹp cho ngày mới.

Zombie Gunship Survival là game bắn xác sống với góc nhìn từ trên cao vô cùng thú vị cho di động, đến với Zombie Gunship Survival người chơi được giao một nhiệm vụ vô cùng cao cả: bảo vệ loài người và tiêu diệt toàn bộ lũ thây ma khát máu.

Game Dev Tycoon là game quản lý công ty phát triển game với nhiều tính năng thực tế, không chỉ tái dựng trình tự phát triển công ty, Game Dev Tycoon còn mô phỏng cả quá trình tạo ra một dự án game từ khi chắp bút đến khi chính thức ra mắt.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WoodieHoo Tierfreunde được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat woodiehoo tierfreunde là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WoodieHoo Tierfreunde cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hilda Creatures 3/5 Game khám phá thế giới truyện tranh kỳ thú
  • WellTown 3/5 Game khám phá đất nước New Zealand
  • JurassicCraftKhám phá thế giới khủng long
  • MorphiteGame khám phá không gian cho mobile
  • JokullGame phiêu lưu khám phá khu rừng
  • RiverbondGame phiêu lưu co-op nổi tiếng trên Steam
  • LightEatersGame phiêu lưu giải đố khám phá thế giới bóng tối
  • SubnauticaGame phiêu lưu khám phá đại dương
  • CARRIEVERSEGame phiêu lưu khám phá vũ trụ Metaverse vui nhộn
  • ABZUGame phiêu lưu khám phá dưới đáy biển
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm