download Lock For Facebook Cho Android

Lock For Facebook

 Cho Android

Download Lock For Facebook - Tạo mật khẩu khóa Facebook trên Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 19/02/2023

Lock For Facebook là ứng dụng cho phép người dùng tạo mật khẩu để khóa Facebook và Facebook Messenger nhằm ngăn chặn việc người khác vô tình mở và xem các thông tin cá nhân hay các dữ liệu trò chuyện của bạn. Lock For Facebook hoạt động với cả Facebook và là cách đơn giản mà hiệu quả để bạn giữ gìn sự riêng tư cho mạng xã hội của mình.


1. Giới thiệu về Lock For Facebook

Hầu hết chúng ta đều truy cập Facebook qua điện thoại bởi tính tiện lợi và di động của nó, tuy nhiên cũng vì thế mà khi ai đó sử dụng thiết bị của bạn, Facebook dễ dàng bị xem trộm, Lock For Facebook là công cụ giúp bạn khóa Facebook trên điện thoại và cả Facebook Messenger để không ai có thể xem được thông tin mạng xã hội riêng tư của bạn. Ưu điểm của Lock For Facebook là chiếm ít bộ nhớ hơn so với các ứng dụng khác, dễ dàng kích hoạt hoặc vô hiệu hóa Locker bất cứ lúc nào, cho phép thiết lập khóa số (độ dài mật khẩu tối thiểu 4 chữ số và tối đa 8 chữ số)

lock for facebook

Download Lock For Facebook trên Android, Tạo mật khẩu khóa Facebook trên Android

Lock For Facebook mang đến thiết kế UI đơn giản, dễ dàng thao tác và sử dụng để khóa Facebook, đồng thời cho phép đặt từ bảo mật để tìm mật khẩu quên, có nghĩa là bạn sẽ sử dụng các từ này để xem mật khẩu. Nếu tính năng locker không hoạt động, hãy mở ứng dụng Lock For Facebook và nhấn dịch vụ khởi động lại. Nếu bạn có những dữ liệu riêng tư cần được bảo vệ thì việc sử dụng mật khẩu và khóa Facebook là vô cùng cần thiết.

2. Các đặc điểm chính của Lock For Facebook:

- Khóa Facebook và trình nhắn tin Facebook Messenger.
- Bảo vệ thông tin cá nhân trên điện thoại.
- Mật khẩu tối thiểu 4 chữ số và tối đa 8 chữ số.
- Kích hoạt hoặc vô hiệu hóa Locker bất cứ lúc nào.
- Đặt từ bảo mật để tìm mật khẩu quên.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo ứng dụng Facebook Login với chế độ đăng nhập Facebook bảo mật, hóa mật khẩu và bao gồm các phương pháp bảo vệ mạnh mẽ, ngăn chặn các hacker tấn công, bạn có thể sử dụng Facebook Login trên hầu hết các trình duyệt thông dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài khoản cá nhân của người dùng.

Ngoài ra còn rất nhiều thủ thuật Facebook hay trên TAIMIENPHI mà bạn có thể tìm hiểu thêm.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lock For Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lock for facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lock For Facebook Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • J2TeaM Security 3/5 Bảo vệ Facebook khỏi virus, lừa đảo, link độc hại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm