download Lời dẫn chương trình lễ khai giảng năm học mới và đón học sinh Chào đón học sinh lớp 6

Lời dẫn chương trình lễ khai giảng năm học mới và đón học sinh

 Chào đón học sinh lớp 6

Download Lời dẫn chương trình lễ khai giảng năm học mới và đón học sinh - Nội dung chương trình khai giảng năm học mới

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/09/2020

Lời dẫn chương trình lễ khai giảng năm học mới và đón học sinh được sử dụng để dẫn dắt buổi lễ khai giảng năm học mới tại các trường học theo đúng kịch bản. Lời dẫn sẽ được đọc bởi người MC, được sắp xếp vào trước mỗi tiết mục diễn ra, chẳng hạn như các bài phát biểu hay tiết mục văn nghệ. Lỡi dẫn cần ngắn gọn, súc tích, được trình bày trang trọng, thể hiện đúng tinh thần của buổi lễ trong lĩnh vực giáo dục.


1. Lời dẫn chương trình lễ khai giảng năm học mới và đón học sinh được đọc tại lễ khai giảng trong mùa tựu trường

Mỗi dịp năm học mới đến gần, các nhà trường đều tổ chức nghi thức đón các em học sinh khóa mới vào trường và tiến hành lễ khai giảng để bắt đầu một năm học mới. Vì vậy, lời dẫn chương trình lễ khai giảng năm học mớiđón học sinh vào lớp 1 sẽ là những gợi ý hay giúp các thầy cô phụ trách dẫn chương trình có thêm được những ý tưởng mới mẻ để xây dựng được kịch bản dẫn khai giảng được trọn vẹn, hoàn hảo hơn. Tùy theo chương trình tổ chức của từng trường mà lời dẫn chương trình lễ khai giảng năm học mới và đón học sinh vào lớp 1 sẽ có sự điều chỉnh, thay đổi sao cho phù hợp với nội dung của chương trình. Bên cạnh việc tham khảo mẫu dẫn, các bạn có thể thoải mái sáng tạo theo ý tưởng của riêng mình.


Lời dẫn chương trình lễ khai giảng năm học mới và đón học sinh vào lớp 1
Download Mẫu Lời dẫn chương trình lễ khai giảng năm học mới và đón học sinh vào lớp 1
 

2. Một số mẫu lời dẫn chương trình khai giảng

2.1 - Lời dẫn chương trình khai giảng năm học mới mầm non và tiểu học

loi dan chuong trinh le khai giang nam hoc moi mam non

2.2 - Lời dẫn chương trình khai giảng năm học mới THCS

loi dan chuong trinh le khai giang nam hoc moi thcs

2.3 - Lời dẫn chương trình khai giảng năm học mới THPT

loi dan chuong trinh le khai giang nam hoc moi thpt

2.4 - Lời dẫn chương trình khai giảng năm học mới Đại Học

loi dan chuong trinh le khai giang nam hoc moi dai hoc

2.5 - Lời dẫn chương trình khai giảng năm học mới Cao đẳng

loi dan chuong trinh le khai giang nam hoc moi cao dang

3. Lời dẫn chương trình lễ khai giảng năm học mới và đón học sinh giúp buổi lễ khai giảng diễn ra suôn sẻ, thuận lợi

Lời dẫn chương năm học mới và đón học sinh vào lớp 1 là một kịch bản dẫn thu nhỏ, theo đó, người dẫn có thể dựa vào mẫu lời dẫn khai giảng năm học mới và đón học sinh vào lớp 1 để triển khai các nội dung dẫn có quy củ và tuần tự rõ ràng, cụ thể hơn. Trong lời dẫn chương trình lễ khai giảng năm học mới và đón học sinh vào lớp 1 được chia thành các phần nhỏ như phần lễ (là phần giới thiệu khách mời và tổ chức lễ đón học sinh lớp 1) và nghi lễ chào mừng, chào cờ, tuyên bố lý do diễn ra buổi lễ, phần giới thiệu khách mời, đọc thư của chủ tịch nước, đọc diễn văn khai giảng năm học mới, phát biểu của đại diện giáo viên, bế mạc chương trình... Với những phần này các thầy cô giáo trong trường có thể sắp xếp sao cho hợp lý theo đúng với mục đích cũng như chương trình của trường học. Tuy nhiên trong lời dẫn các thầy cô lưu ý cần tiến hành hoàn thiện đầy đủ từng mục tránh những trường hợp nhầm lẫn gây ảnh hưởng không tốt đến buổi lễ. 

Nội dung được trình bày trong lời dẫn chương trình lễ khai giảng năm học mới và đón học sinh vào lớp 1 đầy đủ và chi tiết. Qua đó, các bạn có thể căn cứ vào những nội dung có trong lời dẫn để hoàn thiện được kịch bản dẫn cho mình một cách tốt nhất. Để có một buổi lễ trang trọng và ý nghĩa cho các em học sinh chuẩn bị vào lớp 1 cũng như các thầy cô bước vào năm học mới, chương trình khai giảng cũng được coi là chương trình bắt đầu mở màn cho một năm mới mẻ. Chính vì thế cần quan tâm đến lời dẫn lễ khai giảng và các thầy cô cũng cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để buổi lễ cũng như chương trình khai giảng thành công tốt đẹp.

Trong kịch bản chương trình lễ khai giảng sẽ không thể thiếu được các tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới, taimienphi cũng đã giới thiệu những bài hát khai giảng năm học mới hay nhất với chủ đề về thầy cô bạn bè và trường học nhằm tạo không khí vui vẻ cho buổi lễ, các bài hát khai giảng năm học mới sẽ được trình diễn bởi những ca sĩ không chuyên, chính là những bạn học sinh hay thầy cô của trường.

4. Một số tài liệu liên quan

Trong nội dung của lời dẫn chương trình lễ khai giảng năm học mới và đón học sinh vào lớp 1 sẽ không bỏ sót bất cứ những phần nào, những nội dung của lời dẫn sẽ góp phần làm cho chương trình lễ khai giảng thành công tốt đẹp hơn. Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những lời dẫn cũng như các tài liệu khác như kế hoạch khai giảng năm học mới 2020 -2021 được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn. Các nội dung được chia sẻ trong bản kế hoạch khai giảng năm học mới 2020 -2021 được xây dựng rất bài bản, góp phần giúp buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp.

Các thầy cô giáo trong ban tổ chức chương trình có thể tham khảo ngay kịch bản chương trình lễ khai giảng năm học mới để tìm hiểu ngay cách xây dựng kịch bản hoàn chỉnh và đảm bảo đầy đủ các nội dung cần thiết. Việc chuẩn bị kịch bản lễ khai giảng chu đáo sẽ góp phần tạo nên thành công của buổi lễ.

Ngoài lời dẫn chương trình tiểu học, các bạn còn có thể tham khảo kịch bản dẫn chương trình chào đón tân sinh viên được sử dụng trong các trường đại học hiện nay, kịch bản lời dẫn chương trình đón tân sinh viên được xây dựng dựa trên nghi thức thực tế của các trường, vì vậy, các nội dung dẫn rất gần gũi và phù hợp với nhiều trường khác nhau.

MẹoCách mở file Doc trên máy tính

- Tham khảo Cách mở file Doc trên máy tính

MẹoCách mở file PDF trên máy tính

- Tham khảo Cách mở file PDF trên máy tính


Liên kết tải về - [393 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Lời dẫn chương trình lễ khai giảng năm học mới và đón học sinh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lời dẫn chương trình lễ khai giảng năm học mới và đón học sinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lời dẫn chương trình lễ khai giảng năm học mới và đón học sinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lời dẫn chương trình lễ khai giảng năm học mới và đón học sinh Chào đón học sinh lớp 6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm