download Lucky Patcher cho Android

Lucky Patcher

 cho Android

Download Lucky Patcher - Hỗ trợ download App, Game bản quyền miễn phí cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/05/2022

Lucky Patcher là ứng dụng khá hữu ích cho người dùng Android với tính năng gỡ bỏ bản quyền và quảng cáo cho ứng dụng, Lucky Patcher sẽ giúp gỡ bỏ các app hoặc ứng dụng nào có dính bản quyền hoặc quảng cáo, thay đổi giấy phép hoạt động hay thậm chí là chỉnh sửa file apk.


Bạn có thường xuyên tải các ứng dụng hay trò chơi trên các thiết bị Android? Nếu có thì chắc chắn một điều sẽ làm bạn thất vọng đó là các ứng dụng thường đi kèm với quảng cáo hoặc phải trả tiền để sử dụng. Để khắc phục vấn đề này, chúng tôi xin chia sẻ với bạn một tiện ích mang tên Lucky Patcher cho Android, nó giúp bạn thưởng thức bất kỳ một ứng dụng hoặc game nào không bị gián đoạn.

download luckypatcher

Download Lucky Patcher - Ứng dụng gỡ quảng cáo App cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Lucky Patcher chặn quảng cáo đồng thời gỡ bỏ bản quyền cho mọi ứng dụng hay trò chơi trên Android giúp người dùng thưởng thức một cách trọn vẹn nhất. Tiện ích cũng cho phép tùy chỉnh các ứng dụng khác theo nhiều cách khác nhau. Đây là công cụ tuyệt vời để bạn loại bỏ quảng cáo, xóa ứng dụng hệ thống, bỏ qua xác minh giấy phép, sửa đổi quyền truy cập ứng dụng và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

lucky patcher

Downlaod apk luckypatcher

lucky patcher 2

Tải Lucky Patcher - Hỗ trợ download App, Game bản quyền miễn phí cho di động

Mặc dù Lucky Patcher cho Android yêu cầu quyền truy cập root, nhưng người dùng vẫn có thể thực hiện một số tác vụ ngay cả khi không cần root thiết bị. Công cụ này hoạt động tốt trong các phiển bản Android 2.3.3 trở nên. Bên cạnh đó, dung lượng nhỏ gọn (chỉ khoảng 6,5 MB) vì thế sẽ không tiêu tốn nhiều dung lượng bộ nhớ của bạn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lucky Patcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lucky patcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lucky Patcher cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PlayMods 3/5 Chơi game miễn phí với Kho mods đồ sộ
  • App Inventor 3,4/5 Lập trình, thiết kế ứng dụng Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm