download Poppy Horror Chapter One Cho Android

Poppy Horror Chapter One

 Cho Android

Download Poppy Horror Chapter One - Game giải đố kinh dị

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/09/2022

Poppy Horror Chapter One là tựa game giải đố mang tính chất kinh dị, bối cảnh tại một nhà máy bị bỏ hoang và có một tên Huggy đang đợi bạn bên trong mê cung này. Poppy Horror Chapter One mang đến các nhiệm vụ ly kỳ thông qua những câu đố xoắn não đang chờ đợi bạn, lối chơn đơn giản nhưng hấp dẫn kết hợp đồ họa và hiệu ứng âm thanh tuyệt vời.


1. Giới thiệu Poppy Horror Chapter One

Trong Poppy Horror Chapter One, bạn sẽ sử dụng bàn tay xanh và bàn tay đỏ để mở cửa và hack các mạch điện hoặc lấy bất cứ thứ gì từ xa, hãy từ từ khám phá cơ sở bí ẩn trong nhà máy này và quan trọng là không để mình bị bắt. Lối điều khiển trực quan cũng giúp bạn chủ động được các tình huống ngay khi nhập cuộc, đừng để nỗi sợ hãi lấn át bạn.

tai poppy horror chapter one

Poppy Horror Chapter One - Game giải đố kinh dị

Poppy Horror Chapter One có mạch chơi khá chậm rãi, trong suốt trò chơi, bạn cần phải đi lang thang khắp các phòng và hoàn thành tất cả các nhiệm vụ đang chờ đợi để đến đích cuối cùng. Đừng để bầu không khí ma quái làm bạn sợ hãi, cố gắng sống sót ở một nơi đang sợ nhất trong nhà máy địa ngục này.

2. Game liên quan

Poppy Playtime cũng là tựa game giải đố kinh dị có lối chơi tương tự với Poppy Horror Chapter One, người chơi tham gia vào game sẽ phải tìm cách để sống sót trước hành động báo thù của đống đồ chơi.

Poppy Horror Scary Playtime cũng là tựa game kinh dị phiên bản khác có lối chơi tương tự, với lối chơi phiêu lưu kinh dị, tuy nhiên bối cảnh trong Poppy Horror Scary Playtime là ngôi nhà bỏ hoang với không khí u ám, rất nhiều bí ẩn để khám phá.


Liên kết tải về - [71 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Poppy Horror Chapter One được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat poppy horror chapter one là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Poppy Horror Chapter One Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Reporter 3/5 Game giải đố kinh dị cho điện thoại Android
  • Dark Echo 3/5 Game kinh dị giải đố cực hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm