download App Lock Security Cho Android

App Lock Security

 Cho Android

Download App Lock Security - Khóa ứng dụng bằng mật khẩu cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/10/2019

App Lock Security giúp bảo vệ sự riêng tư bằng cách khóa các ứng dụng được cài đặt trên điện thoại của bạn, với App Lock Security, bạn có thể bảo vệ thông tin cá nhân của mình, nhanh chóng khóa bất kỳ ứng dụng nào từ màn hình chính.


Giới thiêu App Lock Security:

App Lock Security là ứng dụng bảo mật mà về cơ bản có thể khóa các ứng dụng của bạn như danh bạ, cuộc gọi, email, tin nhắn, hình ảnh hay bất kỳ ứng dụng trong điện thoại hay máy tính bảng nào. Với sự hỗ trợ của ứng dụng bảo mật này, bạn có thể thoải mái cho bạn bè, người thân mượn máy mà không sợ họ có thể truy cập vào các dữ liệu cá nhân của mình.

app lock security

Download App Lock Security - Khóa ứng dụng bằng mật khẩu cho điện thoại Android

App Lock Security giúp bảo vệ hoặc khóa các ứng dụng trên máy bằng cách sử dụng mật khẩu, mẫu hình hoặc ký hiệu. Bạn có thể đặt mã khóa khác nhau cho từng ứng dụng. Hỗ trợ cài mẫu hình khóa đa dạng: từ đơn giản đến phức tạp. Khóa cuộc gọi đi và cuộc gọi đến. Tính năng này rất tiện lợi nếu bạn cho trẻ nhỏ nghịch máy. Ngoài ra, người dùng còn có thể tùy chỉnh màn hình khóa và rất nhiều tính năng khác.

Các tính năng chính của App Lock Security:

- Khóa ứng dụng bằng mật khẩu

- Có thể cài đặt mã khóa khác nhau cho từng ứng dụng

- Tùy chỉnh màn hình khóa.

Ứng dụng liên quan:

App Lock cũng là tiện ích giúp người dùng bảo vệ ứng dụng của mình bằng mật khẩu, đặc biệt App Lock cũng cho phép bạn đặt thời gian khóa, thay đổi hình nền, cài đặt mật khẩu hay hủy cài đặt khóa dễ dàng.


Liên kết tải về - [3.5M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm App Lock Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat app lock security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

App Lock Security Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm