download App lock gallery vault Cho Android

App lock gallery vault

 Cho Android

Download App lock gallery vault - Phần mềm bảo mật, khóa ứng dụng cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/05/2021

App lock gallery vault là chương trình khóa ứng dụng an toàn, tin cậy và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị di động, với App lock gallery vault các bức ảnh cá nhân, video và rất nhiều thông tin khác sẽ được bảo mật với tất cả mọi người.


Bạn có thường lưu các thông tin cá nhân liên quan đến cuộc sống và công việc? Hoặc đơn giản bạn chỉ muốn nó luôn được an toàn và tránh những con mắt tò mò của người lạ? Lúc này bạn sẽ phải cần đến một phần mềm khóa ứng dụng, và App lock gallery vault cho Android là một tiện ích như thế. Nó giúp ngăn người lạ xem trộm tin nhắn, không cho phép trẻ chơi hoặc cài đặt game và bảo vệ các dữ liệu quan trọng khác.

app lock gallery vault

 

Download App lock gallery vault - Phần mềm khóa ứng dụng trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

App lock gallery vault cho phép bạn bảo vệ bằng mật khẩu các tập tin, ảnh, video, tài liệu, tin nhắn, thẻ tín dụng, ghi chú, bản ghi âm và tất cả những ứng dụng cài đặt trên điện thoại của mình.

Applock Fingerprint cũng là một trong những công cụ khóa ứng dụng android hiệu quả, sử dụng Applock Fingerprint, bạn sẽ không còn phải lo lắng trước sự nhòm ngó của những người mượn điện thoại.

app lock gallery vault 2

Tải App lock gallery vault - Phần mềm bảo mật, khóa ứng dụng cho Android

Các hoạt động của App lock gallery vault cũng khá đơn giản: đầu tiên, bạn phải tạo một mật khẩu là các số để mở khóa ứng dụng muốn bảo vệ. Từ giờ, mỗi lần mở app, nó sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu xác nhận. Thậm chí một người dùng khác cố gỡ nó, mật khẩu cũng không cho phép thực hiện.

Viễn thông Việt Nam là ứng dụng tra cứu nhà mạng miễn phí được phát hành bởi Cục Viễn thông Việt Nam, với Viễn thông Việt Nam bạn sẽ dễ dàng nhận biết nhà mạng với một lần chạm duy nhất.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm App lock gallery vault được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat app lock gallery vault là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

App lock gallery vault Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm