download Lunacy 64bit

Lunacy

 64bit

Download Lunacy - Phần mềm thiết kế với tài nguyên đồ họa phong phú

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/12/2020

Cùng với CorelDRAW thì Lunacy cũng là phần mềm thiết kế đồ họa cung cấp tất cả tài nguyên cần thiết, một thư viện nội dung trực quan có sẵn trong trình chỉnh sửa, để làm cho các công việc của bạn thuận lợi, dễ dàng hơn. Lunacy thực hiện các chức năng vẽ, nối và sắp xếp các đối tượng, sắp xếp các trang và bảng công việc với nhiều công cụ typography tiên tiến và danh mục lớn các font chữ.


1. Giới thiệu về Lunacy

Lunacy là một công cụ thiết kế vector mạnh mẽ dành cho Windows, tập hợp tất cả tính năng mạnh mẽ của Sketch gồm cả việc đọc và lưu tệp. Lunacy có sẵn kho tài nguyên đồ họa phong phú gồm các hình ảnh được minh họa từ các nghệ sĩ hàng đầu trong 20 phong cách khác nhau, hơn 100.000 biểu tượng đa thể loại để người dùng lựa chọn, nhiều đối tượng đã được tách nền, hình minh họa, hình ảnh có độ trong suốt để bạn kết hợp vào các tác phẩm của mình. Lunacy hoạt động như một trình soạn thảo cơ bản để tạo ra tất cả các loại đồ họa một cách nhanh chóng và dễ dàng.

lunacy

Download Lunacy, Phần mềm thiết kế với tài nguyên đồ họa phong phú

Lunacy cho phép bạn thêm thêm văn bản, vẽ các loại hình dạng khác nhau như hình chữ nhật, đường thẳng hoặc hình elip, nhúng hình ảnh bên ngoài hoặc tạo một bàn làm việc hoặc hình đại diện. Trên giao diện của ứng dụng cung cấp một phần dành cho Biểu tượng, Kiểu văn bản, Kiểu lớp, Biểu tượng, Ảnh, Ảnh mặt nạ, Minh họa và Bộ giao diện, đây là nơi bạn có thể bắt đầu vẽ các dự án của mình từ những phác thảo đơn giản nhất. Lunacy tận dụng tối đa phần cứng và hoạt động ngoại tuyến hoàn hảo.

2. Các đặc điểm chính của Lunacy:

- Công cụ thiết kế đồ họa với kho tài nguyên tích hợp sẵn.
- Các biểu tượng, hình nền, hình minh họa, hình trong suốt.
- Thêm văn bản nghệ thuật, vẽ các loại hình dạng khác nhau.
- Thiết kế dự án web, giao diện, sản phẩm đồ họa.

3. App liên quan

CorelDRAW cũng là phần mềm thiết kế đồ họa trên nhiều nền tảng, phù hợp với chế độ đa màn hình tương thích với màn hình 4k, khả năng chuyển đổi định dạng sang hình ảnh tương thích với các phần mềm quen thuộc, bên cạnh đó CorelDRAW cung cấp các chức năng linh hoạt cùng nguồn tài nguyên phong phú giúp bạn thiết kế đồ họa, giao diện, website trực quan và toàn diện..


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải Adobe Animate CC 2020 trên Google Drive
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Phần mềm thiết kế đồ họa chuyển động Adobe Animate CC trước đây có tên là Adobe Flash Professional, cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các công cụ vẽ và tạo ảnh động chuyên nghiệp cho banner quảng cáo, game, chương trình TV, trang web và nhiều hơn nữa.
  • Top 4 phần mềm thiết kế đồ họa cho Designer
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nên dùng phần mềm gì để thiết kế đồ họa? Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ gợi ý cho bạn top phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất hiện nay, phù hợp cho cả Designer nghiệp dư và chuyên nghiệp.
  • Các mẫu Laptop thiết kế đồ họa tốt nhất, giá dưới 15 triệu
    Học tập, làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, bạn sẽ cần một chiếc laptop có cấu hình đủ cao để giải quyết công việc. Tuy nhiên, nếu chỉ sở hữu ngân sách hạn chế, bạn có thể tham khảo những mẫu
  • Cách chọn laptop cho dân thiết kế đồ họa và kỹ thuật
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Để chọn mua laptop cho mục đích thiết kế đồ họa và kỹ thuật, người mua cần lưu ý các thông số phần cứng, cấu hình mạnh, ... . Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chọn laptop cho dân thiết kế đồ họa và kỹ thuật.
  • Link tải Autodesk Alias ​​Studio 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Autodesk Alias ​​Studio là phần mềm thiết kế đồ họa 3D hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế ô tô, Autodesk Alias ​​Studio cung cấp một bộ công cụ mạnh mẽ giúp tăng tốc độ và tính linh hoạt trong quy hình thiết kế và mô hình hóa lý tưởng của bạn.
  • Học thiết kế đồ họa trường nào tốt?
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bài viết giới thiệu cho bạn những địa chỉ, trường học dạy học thiết kế đồ họa uy tín, giúp bạn tìm được môi trường học tập, rèn luyện tốt, phù hợp với bản thân và cá tính của mình.
  • 5 Ứng dụng thiết kế logo trên điện thoại tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ngoài những phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, giờ đây người dùng còn có thêm các ứng dụng hỗ trợ tạo logo một cách nhanh chóng và đơn giản, thậm chí nhiều ứng dụng còn không đòi hỏi ở bạn kỹ năng thiết kế đồ họa, vậy đâu là ứng dụng thiết kế logo tốt nhất trên di động? Hãy cùng điểm qua danh sách dưới đây.
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong CV
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn đang chuẩn bị CV xin việc để ứng tuyển vị trí thiết kế đồ họa thì bạn có thể tạo ấn tượng bằng cách nêu mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong đó. Mục tiêu nghề nghiệp tuyệt vời có thể giúp bạn ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng và thôi thúc họ đọc những phần tiếp theo trong CV. Cơ hội được mời phỏng vấn cũng gần như là chắc chắn khi mà bạn tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng thông qua CV.
  • Top phần mềm thiết kế đồ họa thông dụng nhất
    By Chipu
    Phần mềm thiết kế đồ họa là công cụ thiết yếu đối với những người làm thiết kế dù nghiệp dư hay chuyên nghiệp, nếu bạn là người mới và vẫn còn băn khoăn chưa biết nên công cụ phù hợp nào phù hợp với
  • Link tải CorelDRAW Graphics Suite 2020
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin link tải CorelDRAW Graphics Suite 2020, đây là phiên bản mới nhất của phần mềm thiết kế đồ họa nổi tiếng này. Với link tải CorelDRAW Graphics Suite 2020, bạn có thể dễ dàng download và cài đặt và bắt đầu trải nghiệm phần mềm trên máy tính của mình.
  • Top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các thiết kế 3D có vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực đồ họa như hoạt ảnh, thiết kế game, kiến trúc, lắp ráp và cả thiết kế sản phẩm. Chính vì vậy, các phần mềm tạo ra thiết kế 3D cũng dần trở nên phổ biến hơn. Để có thể chọn được một phần mềm thiết kế 3D ưng ý, bạn có thể tham khảo top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh trong bài viết này.
  • Cách thiết kế mẫu quảng cáo bằng Word trên Mac
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Không cần phải sử dụng bất kỳ phần mềm đồ họa nào, và cũng chẳng đòi hỏi phải là một designer chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể tạo những mẫu quảng cáo (brochure) như những designer thực thụ. Với Microsoft Word bạn có thể thiết kế bất kỳ mẫu quảng cáo nào mà bạn muốn. Trong bài viết dưới đây Tải miễn phí sẽ hướng dẫn bạn thiết kế mẫu quảng cáo bằng Word trên Mac.
  • Link tải Autodesk 3ds Max 2020
    Autodesk 3ds Max là một phần mềm thiết kế đồ họa dựa trên web, đặc biệt dành cho kết xuất và dựng hình 3D trong phát triển trò chơi, phim hoạt hình và truyền hình, tạo mẫu sản phẩm và nhiều hơn nữa,
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lunacy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lunacy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm