download Lý thuyết tài chính (Ebook)

Lý thuyết tài chính

 (Ebook)

Download Lý thuyết tài chính - Lý thuyết tài chính, tiền tệ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/04/2018

Lý thuyết tài chính là bộ tài liệu được các giáo viên khoa Kinh tế ngoại thương của trường đại học ngoại thương biên soạn, cuốn giáo trình này giúp các học viên học tài chính, tiền tệ một cách hiệu quả.


Điều gì cũng vậy, chúng ta phải nghiên cứu lý thuyết trước thì mới thực hành được, Lý thuyết tài chính thực sự cần thiết đối với các bạn học kinh tế, nó đưa ra các khái niệm cơ bản của tiền tệ, đặc trưng của tiền tệ và nhiều vấn đề liên quan khác.

Lý thuyết tài chính nghiên cứu về các vấn đề tài chính như tiền tệ, lãi suất, lạm phát, ngoại hối, hỗi đoái,... để xem đầy đủ nội dung hãy tải cuốn tài liệu này nhé.


Lý thuyết tài chính
Download Lý thuyết tài chính - Phần mềm Lý thuyết tài chính, tiền tệ



Liên kết tải về - [229,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Số điện thoại FE Credit, công ty tài chính, tiêu dùng cá nhân
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    FE Credit là một tổ chức tín dụng cho vay tài chính uy tín ở thị trường Việt Nam. Hiện tại ngoài đến cơ sở, chi nhánh, liên hệ qua số điện thoại FE Credit, nhân viên cũng sẽ hỗ trợ nhanh chóng về vay vốn cũng như giải đáp các thắc mắc, thậm chí là khiếu nại. Nếu bạn đang có ý định vay tiền..., hãy lưu lại ngay số điện thoại tổng đài FE Credit miễn phí này.
  • Cách đổi pound sang kg, 1 pound bằng bao nhiêu kg?
    Cách đổi pound sang kg, 1 pound bằng bao nhiêu kg? Có thể bạn chưa biết, pound và kg đều là đơn vị đo trọng lượng nhưng Pound lại ít dùng, chỉ xuất hiện ở một vài ngành hàng mà thôi. Do đó, nếu như
  • Cách đổi 1 tệ Trung Quốc bằng bao nhiêu tiền Việt Nam VNĐ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang có ý định đi du học, du lịch Trung Quốc hoặc từ Trung Quốc về nước, vậy cập nhật tỷ giá và cách đổi 1 tệ Trung Quốc bằng bao nhiêu tiền Việt Nam VNĐ rất cần thiết giúp bạn quyết định mua vào, bán ra tại thời điểm có lãi nhất. Ngoài cách quy đổi thủ công, bạn có thể đổi bằng công cụ online nhé.
  • Tỷ giá USD, Đổi USD sang VND, 1 đô la mỹ, 1 nghìn đô, 1 triệu USD $ bằng bao nhiêu tiền Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cập nhật tỷ giá USD, 1 USD bằng bao nhiêu tiền Việt Nam đồng là một trong những việc cần làm nếu như bạn đang có ý định đầu tư ngoại tệ Đô la Mỹ hoặc trao đổi, mua bán. Có như thế, bạn mới đưa ra quyết định đúng đắn để có lợi về mặt giá trị. Để biết tỷ giá USD hôm nay, 1 usd bằng bao nhiêu tiền Việt Nam, các bạn cùng tham khảo bài viết sau.
  • Cách tạo tài khoản VX-Student Giáo Viên
    Phần mềm quản lý học sinh VX-Student hiện đang được Giáo Viên và các bậc Phụ Huynh sử dụng rất nhiều, giúp họ không chỉ giám sát mà còn phát hiện ngay lập tức học sinh Mất Tập Trung trong quá trình
  • Cách tạo tài khoản Giáo Viên trên Typingtop
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Khi bạn đăng ký tài khoản Typingtop.com, kết quả các bài kiểm tra đánh máy của bạn sẽ được lưu lại, giúp bạn dễ dàng theo dõi tiến trình luyện tập gõ 10 ngón của bản thân. Với giáo viên thì sẽ giúp giao bài luyện đánh máy và quản lý kết quả luyện tập của học sinh.
  • Giải bài tập trang 35 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Ở bài viết trước chúng ta đã được cùng nhau tìm hiểu về bảng nhân 7, bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo nội dung lý thuyết và bài giải bài tập trang 35 SGK toán 3 - Bảng chia 7 một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Các bạn cùng tham khảo và ứng dụng tài liệu giải toán lớp 3 cho quá trình trau dồi kiến thức và tìm hiểu về bảng chia 7 hiệu quả nhất.
  • Giải bài tập trang 68 SGK Giải Tích 12
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tài liệu Giải Toán lớp 12 chủ đề Lôgarit là tài liệu hữu ích với đầy đủ những nội dung trình bày chi tiết từ lý thuyết cơ bản đến hướng dẫn giải bài tập nhanh chóng và hiệu quả giúp các em học sinh lớp 12 có thể học Toán nhanh chóng cũng như ôn luyện và trau dồi kiến thức dễ dàng nhất. Hi vọng với những thông tin bài giải dưới đây sẽ giúp các bạn nâng cao được trình độ làm toán và đạt kết quả tốt nhất trong các kì thi.
  • Chín muồi hay Chín mùi, từ nào đúng chính tả tiếng Việt
    Trong các văn bản, tài liệu, khi tìm kiếm từ để miêu tả trái cây chính đến một thời điểm nhất định, nhiều người hay sử dụng từ chín muồi. Một số khác lại sử dụng từ chín mùi. Vậy chín muồi hay chín
  • Giải Toán lớp 11 Bài 1, 2, 3, 4 trang 71 SGK Hình Học - Hai mặt phẳng song song
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Giải Toán lớp 11: Hai mặt phẳng song song là tài liệu giải bài tập Toán hữu ích dành cho các em học sinh lớp 11. Với Giải Toán lớp 11 : Hai mặt phẳng song song các bạn hoàn toàn có thể tham khảo hệ thống bài giảng chi tiết với đầy đủ những nội dung hướng dẫn giải bài tập toán lớp 11 về chủ đề hai mặt phẳng song song. Giải Toán lớp 11: Hai mặt phẳng song song, các bài giải được hệ thống và bám sát theo chương trình học của sách giáo khoa chính vì thế rất tiện lợi cho quá trình ôn luyện và làm bài tập ở nhà của các em học sinh.
  • Giải bài tập trang 6 SGK toán 4
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tài liệu giải toán lớp 4 chủ đề biểu thức có chứa một chữ là tài liệu khá hữu ích dành cho các em học sinh ôn luyện và củng cố kiến thức. Ở tài liệu này việc giải bài tập trang 6 SGK toán 4 Bài 1, 2, 3 - Biểu thức có chứa một chữ trở nên đơn giản hơn với hệ thống lý thuyết cũng như bài giải được trình bày cụ thể. Mởi các bạn cùng theo dõi
  • Giải bài tập trang 109 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về phép chia, hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về bảng chia 2, với đầy đủ các nội dung có phần hướng dẫn giải chi tiết và cụ thể góp phần hỗ trợ quá trình học tập tốt nhất của các em học sinh. Tài liệu giải Toán lớp 2 việc giải bài tập trang 109 SGK toán 2 Bài 1, 2, 3 - Bảng chia 2 sẽ trở nên đơn giản hơn với đầy đủ những nội dung từ lý thuyết để lời giải hướng dẫn làm bài và ôn tập hiệu quả.
  • Giải toán lớp 11 Bài 1, 2, 3 trang 11 SGK Hình Học - Phép đối xứng trục
    By Chipu
    Bài trước chúng ta đã tìm hiểu về phép biến hình và phép tịnh tiến, ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo nội dung giải bài phép đối xứng trục. Thông qua tài liệu giải bài phép đối xứng trục
Lý thuyết tài chính - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lý thuyết tài chính được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lý thuyết tài chính là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lý thuyết tài chính (Ebook)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm