download Currency Cho Android

Currency

 Cho Android

Download Currency - Chuyển đổi các đơn vị tiền tệ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/11/2019

Currency là ứng dụng chuyển đổi tiền tệ và xem tỷ giá hối đoái cho 163 quốc gia trên thế giới, đặc biệt Currency còn cung cấp đồ thị thể hiện sự biến động tỷ giá cho nhiều chu kỳ khác nhau. Với ứng dụng chuyển đổi tiền tệ này bạn có thể thực hiện chuyển đổi tiền tệ ở bất cứ lúc nào và ở đâu, không có phí chuyển vùng nhờ chức năng chuyển đổi ngoại tuyến.


1. Giới thiệu về Currency

Currency cho phép chuyển đổi nhanh và chính xác cho hàng trăm đơn vị tiền tệ trên thế giới, cho phép thêm nhiều loại tiền tệ hơn vào danh sách bằng cách nhấp vào biểu tượng '+' phía trên bên phải giao diện ứng dụng, hoặc thực hiện một số thay đổi cho danh sách này. Người dùng cũng có thể xem tỷ giá hối đoái theo dạng đồ thị trong chu kỳ 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 1 năm hoặc 3 năm để thấy rõ hơn được sự biến động của thị trường.

currency

Download Currency, Chuyển đổi các đơn vị tiền tệ

Currency còn hỗ trợ chức năng của một máy tính đơn giản để bạn thực hiện các tính toán ngay trên ứng dụng. Giao diện trực quan của ứng dụng cho phép bạn quan sát các con số dễ dàng, tìm kiếm nhanh chóng một loại tiền tệ nào đó hoặc tạo ra danh sách các loại tiền tệ thường xuyên sử dụng. Chế độ sử dụng ngoại tuyến giúp bạn chuyển đổi tiền tệ mọi lúc mọi nơi không cần kết nối mạng.

2. Các tính năng chính của Currency:

- Ứng dụng chuyển đổi tiền tệ.
- Hỗ trợ hơn 163 loại tiền tệ.
- Xem tỷ giá hối đoái
- Tùy chỉnh danh sách tiền tệ.
- Sử dụng máy tính toán tiền tệ.

3. App liên quan

Currency Foreign Exchange Rate cũng là ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi tiền tệ của hơn 170 quốc gia trên thế giới, đồng thời xem tỷ giá hối đoái của thị trường chính xác, đặc biệt Currency Foreign Exchange Rate cũng cho phép tạo danh sách các loại tiền tệ yêu thích, sử dụng ngoại tuyến và tính toán bằng máy tính được tích hợp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Currency được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat currency là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Currency Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm