download xCurrency Cho Android

xCurrency

 Cho Android

Download xCurrency - Công cụ chuyển đổi tiền tệ

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/01/2022

xCurrency là ứng dụng chuyển đổi tiền tệ đơn giản và thông minh để giúp bạn giải quyết các vấn đề tiền tệ xuyên biên giới, dịch vụ chuyển tiền quốc tế linh hoạt. xCurrency có thể xử lý các tác vụ phức tạp hơn nhiều so với bạn có thể mong đợi, khả năng đổi tiền tệ trong vài giây và kiểm tra xu hướng tỷ giá hối đoái trong nháy mắt.


1. Giới thiệu về xCurrency

xCurrency là công cụ giúp bạn chuyển đổi qua lại giữa nhiều loại tiền tệ khác nhau, chuyển đổi nhanh và chính xác, kiểm tra xu hướng tỷ giá hối đoái. xCurrency thực hiện chuyển tiền xuyên biên giới an toàn và không có phí ẩn để gửi tiền đến Trung Quốc từ Nhật Bản, Úc, Châu Âu. Bạn cũng có thể sử dụng nó để thanh toán học phí quốc tế, phí bảo hiểm, tiền gửi và tiền thuê cho hơn 3.000 tổ chức giáo dục. Giao diện xCurrency được cải tiến với hình minh họa và tương tác, các cài đặt tùy chỉnh cũng có sẵn.

xcurrency

Download xCurrency trên Android, Công cụ chuyển đổi tiền tệ

xCurrency có khả năng chuyển tiền dễ dàng với mã hóa cấp Ngân hàng, chuyển tiền AUD, JPY và EUR sang CNY, tuân thủ các quy tắc và quy định tài chính toàn cầu. xCurrency tích hợp các đơn vị tiền tệ có sẵn, để dể dàng tìm kiếm, tự động chuyển ngoại tệ sang nội tệ, 158 loại tiền, hơn 100 loại tiền điện tử, kim loại quý. Bạn cũng có thể thực hiện kiểm tra các tỷ giá tiền tệ ở chế độ ngoại tuyến và trực tuyến, quản lý tài khoản và đơn hàng của bạn trên một bảng điều khiển duy nhất.

2. Các đặc điểm chính của xCurrency:

- Công cụ chuyển đổi tiền tệ.

- Kiểm tra xu hướng tỷ giá hối đoái nhanh chóng.

- Chuyển tiền xuyên biên giới.

- Thanh toán học phí quốc tế.

- 158 loại tiền, hơn 100 loại tiền điện tử, kim loại quý.

3. App liên quan

My Currency Converter cũng là công cụ chuyển đổi tiền tệ trên nền tảng di động, hỗ trợ hơn 150 loại tiền tệ khác nhau, kể cả BitCoin, LiteCoin và Dogecoin, chức năng đảo ngược các loại tiền tệ cũng có sẵn, bên cạnh đó My Currency Converter còn có chức năng chuyển đổi tự động, hoạt động ngoại tuyến.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm xCurrency được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xcurrency là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

xCurrency Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MyCurrency 3/5 Chuyển đổi tiền tệ, xem tỷ giá hối đoái trực tiếp
  • Currency Converter 3/5 Chuyển đổi các đơn vị tiền tệ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm