download SwiftCurrency Cho iPhone

SwiftCurrency

 Cho iPhone

Download SwiftCurrency - Chuyển đổi tiền tệ nhanh chóng

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/11/2019

SwiftCurrency là ứng dụng chuyển đổi tiền tệ giúp bạn chuyển đổi qua lại nhanh chóng và chính xác giữa nhiều đơn vị tiền tệ cùng một lúc, bạn có thể làm việc ở chế độ ngoại tuyến mọi lúc mọi nơi, lý tưởng cho những người đi du lịch hoặc làm việc trong lĩnh vực tài chính, chuyển đổi bất kỳ loại tiền tệ nào với tỷ lệ chuyển đổi trực tiếp chỉ trong vài giây.


 

1. Giới thiệu về SwiftCurrency

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ chuyển đổi tiền tệ trực tiếp đơn giản những phải có độ chính xác và sự nhanh chóng thì SwiftCurrency sẽ là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Với SwiftCurrency bạn có thể chuyển đổi bất kỳ loại tiền tệ nào với tỷ lệ chuyển đổi trực tiếp chỉ trong vài giây, đồng thời nó cũng hỗ trợ kiểm tra tỷ giá tiền tệ mọi lúc nọi nơi. Máy tính chuyển đổi rất giàu tính năng và cho phép bạn thiết lập bất kỳ loại tiền tệ nào dưới dạng tiền tệ cơ bản.

swiftcurrency

Download SwiftCurrency, Chuyển đổi tiền tệ nhanh chóng

SwiftCurrency giúp bạn thiết lập danh sách các loại tiền tệ mà mình quan tâm, bạn chỉ cần chọn ra một loại tiền tệ cơ bản, sau đó có thể thêm bao nhiêu loại tiền để so sánh với loại tiền gốc của mình tùy thích. Ứng dụng này cũng giúp bạn cập nhật giá thị trường tiền tệ để đưa ra những quyết định nhanh chóng và chính xác khi muốn đầu tư tài chính. Chế độ làm việc ngoại tuyến có sẵn, chuyển đổi tiền tệ chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

2. Các tính năng chính của SwiftCurrency:

- Ứng dụng chuyển đổi tiền tệ.
- Hỗ trợ hơn 156 loại tiền tệ.
- Cập nhật tỷ giá hối đoái tự động.
- Cập nhật giá thị trường tiền tệ.

3. App liên quan

Currency Converter Exchange cũng là ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi tiền tệ của hàng trăm quốc gia trên thế giới, đồng thời xem tỷ giá hối đoái của thị trường chính xác, đặc biệt Currency Converter Exchange còn cung cấp biểu đồ thể hiện sự biến động của tiền tệ, sử dụng máy tính để tính toán.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Ứng dụng chuyển đổi tiền tệ tốt nhất
    Với ứng dụng chuyển đổi tiền tệ hoạt động trên nền tảng di động Android hoặc iOS, người dùng sẽ dễ dàng theo dõi chính xác sự thay đổi trong tỷ giá giao dịch hàng ngày của các loại tiền tệ khác nhau
  • Cách chuyển đổi ngoại tệ trên Cốc Cốc
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với tính năng chuyển đổi ngoại tệ trên Cốc Cốc, người dùng sẽ không cần phải cập nhật hay tự tay tính toán tỷ giá hối đoái khi mua sắm bằng ngoại tệ nữa, chỉ với một vài thao tác đơn giản trên trình duyệt, thông tin này sẽ được hiển thị đầy đủ, chính xác theo đúng tình hình thực tế.
  • Đổi Nhân dân tệ sang Đài tệ
    Ngoài đổi tiền đô la Mỹ, tiền Euro thì đổi nhân dân tệ sang Đài tệ cũng rất được nhiều người tìm hiểu, nhất là những người đang có ý định đầu tư vào loại tiền này hoặc đi du lịch, công tác. Hãy cùng
  • Tỷ giá nhân dân tệ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Thông số về tỷ giá nhân dân tệ nói riêng và tỷ giá tiền tệ nói chung thay đổi theo ngày nên việc theo dõi, cập nhật tỷ giá tiền tệ là điều cần thiết, nhất là đối với người muốn đầu tư tiền tệ hiệu quả giúp việc đổi tiền nhân dân tệ sang các tiền khác và ngược lại chính xác nhất, tránh việc đầu tư thua lỗ.
  • 1 UGX bằng bao nhiêu VNĐ tiền Việt Nam
    Dựa vào những cập nhật mới nhất về tỷ giá UGX, cách đổi 1 UGX bằng bao nhiêu tiền Việt Nam trong bài viết này của Taimienphi.vn, bạn đọc sẽ nắm được tỷ lệ trao đổi tiền tệ giữa Ugandan Shilling và
  • 1 VUV bằng bao nhiêu VNĐ tiền Việt Nam
    Tham khảo nội dung bài viết này, bạn đọc có thể nhanh chóng cập nhật tỷ giá VUV và đổi 1 Vatu bằng bao nhiêu tiền Việt. Liên tục cập nhật thông tin về tỷ lệ quy đổi tiền tệ của VUV và VND, các bạn có
  • Cách xem tỷ giá Nhân dân tệ
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cách xem tỷ giá Nhân dân tệ được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết dưới đây giúp các bạn xem được tỷ giá đồng Nhân dân tệ với tiền Việt hôm nay dễ dàng và chóng, từ đó có thể mua vào/bán ra có lợi về mặt giá trị cho mình nhất.
  • 1 nhân dân tệ bằng bao nhiêu USD
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn đang có nhu cầu đổi tiền nhân dân tệ sang tiền USD, vậy bạn cần nắm bắt được tỷ giá nhân dân tệ so với tiền USD và biết cách đổi 1 nhân dân tệ bằng bao nhiêu USD. Hãy cùng tham khảo cách quy đổi 1 nhân dân tệ sang đô trong bài viết sau đây.
  • Cách xem tỷ giá ngoại tệ
    Cách xem tỷ giá ngoại tệ bằng trong bài viết này của Taimienphi.vn rất đơn giản và bạn có thể thực hành hàng ngày để liên tục cập nhật tỷ giá ngoại tệ. Việc biết tỷ giá sớm phục vụ cho công việc và
  • Chuyển đổi nhân dân tệ sang tiền Việt, tỷ giá tiền Trung Quốc với VNĐ
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chuyển đổi nhân dân tệ sang tiền Việt, tỷ giá tiền Trung Quốc với VNĐ mới nhất hôm nay, bạn đọc có nhu cầu chuyển đổi tiền nhân dân tệ sang tiền Việt Nam hay cập nhật tỷ giá tiền Trung Quốc so với Việt Nam cùng theo dõi nội dung bài Tải Miễn Phí hướng dẫn dưới đây nhé.
  • 1 Nhân Dân Tệ Bằng Bao Nhiêu Tiền Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đổi 1 nhân dân tệ bằng bao nhiêu tiền Việt Nam? Nắm được tỷ giá và cách đổi tiền tệ từ nhân dân tệ sang VNĐ sẽ giúp bạn quy đổi dễ dàng, từ đó biết được đầu tư có lãi hay không. Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cách đổi tiền Nhân dân tệ sang Việt Nam đồng dưới đây, các bạn cùng tham khảo.
  • Opera 50 hỗ trợ Chromecast và mã hóa bộ chuyển đổi tiền tệ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các nhà phát triển không ngừng nỗ lực để cải tiến và bổ sung thêm các tính năng thú vị mới cho Opera 50, chẳng hạn như tính năng lưu dưới dạng PDF, cải tiến HiDPI. Mới đây Opera đã phát hành bản nâng cấp mới cho phiên bản trình duyệt nhà phát triển, theo đó Opera 50 hỗ trợ Chromecast và mã hóa bộ chuyển đổi tiền tệ
  • 1 CHF bằng bao nhiêu VNĐ Việt Nam
    Giá đồng CHF không cố định mà thay đổi theo ngày, giờ hoặc theo từng đơn vị mua bán đồng CHF trên thị trường tài chính. Nắm bắt tỷ giá đồng CHF mới nhất, biết cách đổi 1 CHF bằng bao nhiêu tiền Việt,
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SwiftCurrency được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat swiftcurrency là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SwiftCurrency Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm