download Valuta Cho Android

Valuta

 Cho Android

Download Valuta - Công cụ chuyển đổi tiền tệ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/11/2019

Valuta+ là công cụ chuyển đổi tiền tệ rất đơn giản và hoàn toàn miễn phí, chuyển đổi nhanh chóng và hỗ trợ cho tất cả các tỉ giá hối đoái. Hiện ứng dụng chuyển đổi tiền tệ này cho phép chuyển đổi hơn 170 loại tiền tệ, làm việc không cần kết nối mạng, luôn cập nhật các đơn vị mới, một tiện ích chuyển đổi rất hữu ích cho những người làm việc trong lĩnh vực tài chính.


1. Giới thiệu về Valuta+

Valuta+ cho phép bạn chuyển đổi giữa hàng trăm loại tiền tệ của các quốc gia trên thế giới, ngoài danh sách các loại tiền tệ có sẵn, bạn có thể tìm kiếm bất cứ một loại tiền tệ nào để chuyển đổi. Giao diện của Valuta+ đơn giản và trực quan, hoạt động nhanh chóng và có thể giúp bạn chuyển đổi các tỉ giá hối đoái rất dễ dàng dù bạn ở bất cứ nơi nào trên thế giới.

valuta

Download Valuta+, Công cụ chuyển đổi tiền tệ

Valuta+ cho phép bạn tạo ra một danh sách các loại tiền tệ yêu thích của mình, để sử dụng thường xuyên. Hiện ứng dụng đã hỗ trợ 170 loại tiền tệ trên thế giới và danh sách này còn được cập nhật thêm để mang đến nhiều lợi ích hơn cho người dùng. Đây là một trong những ứng dụng chuyển đổi tiền tệ được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

2. Các tính năng chính của Valuta+:

- Ứng dụng chuyển đổi tiền tệ.
- Hỗ trợ hơn 170 loại tiền tệ.
- Chuyển đổi nhanh, chính xác.
- Tạo danh sách các loại tiền tệ yêu thích.

3. App liên quan

XE Currency Converter cũng là ứng dụng giúp bạn chuyển đổi giữa các loại đơn vị tiền tệ khác nhau và theo dõi sự thay đổi của tỉ giá hối đoái, bạn chỉ cần bạn chỉ cần nhập số tiền, lựa chọn quốc gia 2 quốc gia cần chuyển đổi và chờ kết quả, bên cạnh đó XE Currency Converter còn có thêm tính năng giám sát các thị trường với thông báo ngay lập tức thông qua công cụ XE Rate Alerts.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Valuta được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat valuta là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Valuta Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm