download Mad Dragon Defense Cho Android

Mad Dragon Defense

 Cho Android

Download Mad Dragon Defense - Game cuộc chiến đầu rồng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/11/2019

Mad Dragon Defense là tựa game chiến thuật phòng thủ hấp dẫn dành cho các thiết bị di động lấy bối cảnh thế giới viễn tưởng, nơi loài người và loài rồng đang chung sống hòa thuận thì con người với lòng tham vô đáy muốn thống trị cả thế giới. Nhiệm vụ của người chơi trong Mad Dragon Defense chính là điều khiển những chiếc đầu rồng bắn hạ và đẩy lùi kẻ địch.



1. Giới thiệu về Mad Dragon Defense

Mad Dragon Defensegame chiến thuật với lối chơi hấp dẫn và đầy lôi cuốn, trong đó người chơi phải điều khiển những chiếc đầu rồng bắn hạ kẻ địch, khéo léo điều chỉnh chiếc đầu rồng căn góc bắn chặn kẻ thù từ xa. Bạn còn được hỗ trợ bởi các phép thuật và nhiều nâng cấp độc đáo để tăng sức mạnh cho các cuộc tấn công, triệu tập 4 con rồng khác nhau để chiến đấu về phía bạn, tạo ra sức mạnh hủy diệt.

mad dragon defense

Download Mad Dragon Defense, Game cuộc chiến đầu rồng

Mad Dragon Defense cung cấp hệ thống kỹ năng và trang bị đa dạng hữu ích cho các cuộc tấn công của bạn: Armageddon là sự kết hợp mạnh mẽ của sự tan rã và ngọn lửa, Blizzard là sự kết hợp mạnh mẽ của các mảnh băng và Lightning, Time Shift làm chậm thời gian và để bạn kết liễu kẻ thù. Bạn còn được tùy chỉnh con rồng của bạn với 80 vật phẩm trực quan, biến đổi ngoại hình các con rồng của mình với nhiều màu sắc khác nhau.

2. Các tính năng chính của Mad Dragon Defense:

- Game điều khiển rồng chiến đấu.
- Lối chơi kết hợp phòng thủ và tấn công.
- Hệ thống kỹ năng và trang bị đa dạng.
- Nhiều phép thuật và nâng cấp hỗ trợ.

3. Game liên quan

Lunathorn cũng là tựa game thú vị với lối chơi nhập vai đề tài thần thoại Bắc Âu trong đó bạn sẽ là một chiến binh mạnh mẽ với sứ mệnh lấy lại trật tự trái đất, đặc biệt Lunathorn còn gây ấn tượng cho người chơi ở nền đồ họa siêu nét, âm thanh vòm 3D chất lượng cao.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Rồng Thần Kamejoko mới nhất và cách nhập code
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các chiến binh Rồng Thần Kamejoko muốn bắt đầu hành trình thu thập ngọc rồng, chinh phục vũ trụ trở nên đơn giản thì việc nhập Code Rồng Thần Kamejoko là việc làm hết sức cần thiết, không thể thiếu để có một đội hình Siêu Chiến Binh SSS.
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Cách tải và chơi Dragon Ball Legends trên giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dragon Ball Legends thuộc đề tài 7 viên ngọc rồng hấp dẫn trên mobile ở thể loại đối kháng. Bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và phim, tham gia chiến đấu từng thử thách. Theo dõi hướng dẫn cách tải và chơi game bằng giả lập dưới đây nhé.
  • Code Học Viện Rồng Thần 2023 mới nhất và cách nhập nhận Goku SSJ3, Kim Cương
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Học Viện Rồng Thần - Game đến từ NPH Gosu với hơn 60 nhân vật được chia thành 5 hệ Lực, Kỹ, Khí, Ma và Thần. Bạn sẽ được chiến đấu với các chiến binh mạnh nhất từ các vũ trụ khác nhau, nhận bộ gift Code Học Viện Rồng Thần và tham gia vào các hoạt động như Kế Hoạch Chiếm Hành Tinh, Chiến Trường Dị Nguyên và nhiều hơn nữa.
  • Đăng ký trước World of Dragon Nest Việt Nam nhận quà siêu khủng
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    World of Dragon Nest đã chính thức mở cửa cho phép game thủ Việt đăng ký trước bắt đầu từ ngày hôm nay, tựa game hành động nhập vai thế giới mở World of Dragon Nest của Eyedentity Games và Nexon đưa người chơi đến với những cuộc phưu lưu trong thế giới rồng vô cùng hấp dẫn.
  • Cách đầu hàng sớm trong game Valorant
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trước đây game thủ Valorant phải chờ đội bạn chiến thắng đủ 13 Round đấu mới kết thúc trận, để khắc phục tính trạng này, Riot Games đã thêm tính năng đầu hàng sớm giúp người chới kết thúc nhanh, tiết kiệm thời gian tham gia vào cuộc chiến khác.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Mẹo chơi game Island War cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Island War là tựa game chiến thuật xây dựng quân đội, mở rộng lãnh thổ bằng cách đi xâm chiếm các hòn đảo của người chơi khác hoặc bạn cũng có thể củng cố hòn đảo của mình tránh khỏi các cuộc tấn công. Tham khảo mẹo chơi game Island War cho người mới tại đây để có khởi đầu thuận lợi và nắm bắt được các chiến thuật khi chiến đấu nhé.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Cách tải và chơi game Dragon Island trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Dragon Island là một tựa game giải trí miễn phí trên điện thoại Android và iOS, tại đây bạn có cơ hội khám phá những hòn đầu rồng chứa đựng nhiều điều bí ẩn và thú vị. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải và chơi game Dragon Island trên Android, iOS bằng hình ảnh minh họa chi tiết nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mad Dragon Defense được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mad dragon defense là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mad Dragon Defense Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Modern Command 3/5 Game chiến thuật phòng thủ tháp cho di động
  • Towerlands 3/5 Game chiến thuật phòng thủ tháp cho điện thoại Android, iPhone
  • Cloud RaidersGame chiến thuật phòng thủ hấp dẫn cho máy tính
  • Lords WatchGame chiến thuật phòng thủ cho điện thoại Android
  • Tower Defense KingGame chiến thuật phòng thủ trên thiết bị di động
  • D MEN The DefendersGame chiến thuật phòng thủ tháp hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Tam Anh Thủ ThànhGame chiến thuật phòng thủ Tam Quốc cho Android
  • Toon Tactics TDGame chiến thuật phòng thủ cho mobile
  • OTTTDGame chiến thuật phòng thủ trên di động
  • Kingdom RushGame thủ thành siêu hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm