download Lunathorn Cho Android

Lunathorn

 Cho Android

Download Lunathorn - Game nhập vai đề tài thần thoại Bắc Âu

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/06/2023

Lunathorn là game nhập vai MMORPG về đề tài thần thoại Bắc Âu, trong đó người chơi sẽ được nhập vai một chiến binh được cử đến thế giới phàm trần để chống lại các thế lực ma quỷ xâm chiếm trái đất đang gây ra sự hỗn loạn. Trong game Lunathorn người chơi sẽ trải qua hành trình khó khăn thu thập 15 cổ vật được bảo vệ bởi 15 vị thần khác nhau và ngăn chặn ngày tận thế Ragnarok.


1. Giới thiệu về Lunathorn

Lunathorn thuộc thể loại game nhập vai trong đó người chơi sẽ vào vai một chiến binh được gửi đến thế giới phàm trần để tham gia vào hành trình thu thập các cổ vật từ các vị thần, chiến đấu chống lại thế lực ma quỷ, bảo vệ trái đất tránh khỏi ngày tận thế. Bạn có thể chọn 1 trong 3 lớp nhân vật khởi đầu bao gồm Warrior, Assassin và Mage, ngoại hình các nhân vật vô cùng đẹp mắt với những bộ trang phục thú vị.

lunathorn

Download Lunathorn, Game nhập vai đề tài thần thoại Bắc Âu

Lunathorn có cơ chế điều khiển trận chiến hoàn toàn tự động nhưng bạn vẫn có thể tùy chỉnh bằng chế độ thủ công, công nghệ Unreal Engine 4 mạnh mẽ mang đến những hình ảnh đồ họa sắc nét đến từng chi tiết, các hiệu ứng hiện ra chân thực và sống động, kết hợp âm thanh vòm 3D chất lượng cao khiến bạn mê mẩn và đắm chìm trong thế giới game. Ngoài ra Lunathorn còn mang tới hệ thống thú nuôi, hệ thống vật cưỡi, hệ thống PVP, hệ thống chiến đấu bang hội,...

2. Các tính năng chính của Lunathorn:

- Game nhập vai chiến binh thần thoại.
- Hàng trình thu thập các cổ vật từ các vị thần.
- Nhiều lớp nhân vật để nhập vai.
- Đồ họa siêu nét, âm thanh vòm 3D chất lượng cao.
- Cơ chế điều khiển hoàn toàn tự động.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại game bảo vệ thành thì The Battle Cats sẽ là game bạn không nên bỏ qua bởi tính hài hước vui nhộn của nó, trong The Battle Cats bạn sẽ phải xây dựng đội quân gồm các chiến binh mèo ngộ nghĩnh và đáng yêu, với nhiệm vụ bảo vệ tòa tháp và tấn công kẻ thù.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lunathorn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lunathorn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lunathorn Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Olympus Rising 3/5 Game cuộc chiến giữa các vị thần
  • SMITE 3/5 Game nhập vai cuộc chiến giữa các vị thần cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm