download Mafia42 Cho Android

Mafia42

 Cho Android

Download Mafia42 - Game Mafia cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/06/2019

Mafia42 là tựa game giải đố miễn phí hấp dẫn cho phép người chơi tương tác, trò chuyện và kiểm tra trí thông minh của họ. Mỗi người chơi sẽ được giao phó một nghề nghiệp và sử dụng những kỹ năng đặc biệt như Giết người, Chữa lành hoặc Điều tra. Người chơi có thể tự do tranh luận để tìm ra cách để loại bỏ Mafia.


1. Giới thiệu chung về Mafia42

Mafia42 là tựa game mobile thú vị, nơi người chơi có cơ hội tương tác, trò chuyện và kiểm tra trí thông minh của họ. Đây là game giải trí cực hấp dẫn mà bạn có thể chơi bất cứ khi nào mà bạn cảm thấy buồn chán hoặc trong thời gian rảnh với hàng triệu người chơi trên toàn thế giới!

Download Mafia42

Download Mafia42 - Game Mafia cho điện thoại Android

Trong game Mafia42, người chơi sẽ được chia thành hai đội là băng đảng Mafia và các Công dân. Mỗi người chơi sẽ được chỉ định làm một nghề nghiệp khác nhau. Mỗi đêm và ngày, người chơi sẽ sử dụng các kỹ năng đặc biệt của mình như Giết người, Chữa lành hoặc Điều tra người chơi khác. Vào ban ngày, người chơi có thể tự do tranh luận để tìm ra cách để loại bỏ Mafia.

Tải Mafia42

Tải Mafia42 - Game xã hội đen cho mobile

Game Mafia42 hiện có sẵn trên cả 2 nền tảng Android và iOS. Bạn có thể download game miễn phí từ Google Play Store hoặc App Store và khởi chạy game để bắt đầu lên chiến lược, lừa gạt, thuyết phục người khác và tiết lộ những bí ẩn để giành chiến thắng trong trò chơi xã hội Mafia này. Game hiện có hàng triệu người chơi trên thế giới và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực.

Download Mafia42

Download Mafia42 - Game Mafia mobile

2. Các tính năng nổi bật của game Mafia42

Game Mafia42 có những tính năng đáng chú ý sau:

- 13 nghề nghiệp thú vị, độc đáo và trong tương lai sẽ có thêm nhiều nghề hơn nữa!

- Mỗi người chơi được giao một vai trò đặc biệt như Spy, Nhà ngoại cảm, Chính trị gia, Bác sỹ, Thám tử, v.v.

- Chơi game và trò chuyện với bạn bè của bạn

- Tạo một bang hội để giao lưu và tương tác với những người chơi khác

- Nhiều chế độ chơi cho phép bạn chơi ngẫu nhiên, cạnh tranh và riêng tư

- Hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày để nhận tiền thưởng đặc biệt

- Thu thập các biểu tượng hiếm bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ ẩn

- Tuỳ chỉnh tài khoản của bạn với các mục khác nhau như skin và bảng tên

- Download game miễn phí

Xin lưu ý rằng Mafia42 là game miễn phí. Tuy nhiên, trong game cũng có sẵn một số vật phẩm mang lại trải nghiệm chơi game tốt hơn cho người chơi và nếu bạn chọn mua những vật phẩm này, bạn sẽ phải trả một khoản phí nhỏ.

Nhắc đến những tựa game về đề tài xã hội đen hiện có tựa game Người Trong Giang Hồ SohaGame nổi tiếng với khả năng tái hiện chân thực cuộc sống của giới giang hồ, người chơi Người Trong Giang Hồ SohaGame sẽ thể hiện bản lĩnh của một bậc đàn anh, tham gia vào những cuộc thanh trừng đầy tính bạo lực để thành ông Trùm.


Liên kết tải về - [126 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code game Mafia City mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Mafia City là một trò chơi chiến thuật cực kỳ phổ biến dành cho nền tảng iOS và Android. Mục tiêu của bạn ở đây là biến tổ chức tội phạm của mình thành một đế chế lớn nhất và mạnh nhất có thể. Code game Mafia City miễn phí mới nhất được Taimienphi tổng hợp ngay bên dưới.
  • Mafia Definitive Edition đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game Mafia Definitive Edition hiện đã ra mắt trên Xbox One, đưa bạn đến thế giới tội phạm có tổ chức trong Kỷ nguyên Cấm những năm 1930 ở Mỹ. Tại đây, bạn vào vai Tommy Angelo, khám phá thành phố Lost Heaven và từng bước khẳng định vị thế của mình trong giới Mafia.
  • Tổng hợp các bộ phim xã hội đen hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Danh sách phim xã hội đen được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn nhưng giây phút rực lửa, hồi hộp quanh cuộc sống thế giới ngầm. Nếu bạn là fan cứng của thể loại phim xã hội đen nhất định bạn không thể bỏ qua những bộ phim này được.
  • Top các game thịnh hành nhất trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Facebook đã trở thành mạng xã hội lớn nhất toàn cầu khi có đến hơn 1.4 tỷ người dùng. Bạn có thể kết nối, trò chuyện và chia sẻ mọi thứ với mọi người bằng nhiều cách khác nhau trong đó có chơi game trên Facebook. Vậy những game nào đang thịnh hành nhất trên Facebook? Bạn đọc khám phá cùng Taimienphi.vn nhé!
  • Cách chơi game bắn máy bay trên Messenger, game EverWing
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    EverWing hiện đang là tựa game hot nhất trên Facebook Messenger vừa được ra mắt mới đây, cách chơi game bắn máy bay trên Facebook Messenger này khá đơn giản nhưng lôi cuốn người chơi và theo đánh giá nó sẽ sớm trở thành tựa game gây nghiện trên mạng xã hội này
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Fantasy KingDom M
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hiện tại trên mạng xã hội có rất nhiều cách nạp thẻ game Fantasy KingDom M cũng hàng chục trương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn người xem. Nhưng nếu không cẩn thận bạn không chỉ mất tiền mà có thể mất luôn cả tài khoản game. Hãy thực hiện theo từng bước của Taimienphi nếu bạn đang có ý định nạp thẻ vào trò chơi.
  • Nghị luận xã hội 200 chữ về hiện tượng nghiện game online
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bài văn Nghị luận xã hội 200 chữ về hiện tượng nghiện game online sẽ cùng các em tìm hiểu, bàn luận về hiện trạng, nguyên nhân và những tác động nguy hiểm của việc nghiện game online với cuộc sống con người, qua đó đề xuất giải pháp để khắc phục vấn nạn trên.
  • Top game nuôi mèo trên điện thoại hay chẳng kém Adorable Home
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Adorable Home đang là tựa game "gây bão" mạng xã hội trong những ngày qua, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện dễ thương xoay quanh cuộc sống gia đình, tựa game mô phỏng này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ, nếu bạn cũng đang "phát cuồng" vì trò chơi này thì Top game nuôi mèo trên điện thoại hay chẳng kém Adorable Home bên dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.
  • Cách tải và chơi game Arknights
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Arknights là tựa game bảo vệ thành mới đến từ nhà phát hành Yostar Game, trò chơi lấy bối cảnh tương lai đen tối nơi hành tinh Terra đang bị tàn phá một cách nặng nề, hãy bắt tay tải và chơi game Arknights ngay bây giờ, tham gia thiết lập tuyến phòng thủ bảo vệ hành tinh trước sự tấn công của kẻ địch.
  • Mooff Games bất ngờ hé lộ game Blackmoor 2 trên Twitter
    Mới đây trên mạng xã hội Twitter của hãng game, Mooff Games bất ngờ hé lộ về dự án game đang thực hiện mang tên Blackmoor 2. Sản phẩm Blackmoor 2 hứa hẹn mang đến cho người chơi thêm một trải nghiệm
  • Top phim Hồng Kông hay nhất trên TVB, phim xã hội đen Hồng Kông
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Với kịch bản hấp dẫn, lôi cuốn, tình tiết được xây dựng chặt chẽ phim Hồng Kông luôn khiến khán giả bồi hồi, hào hứng mỗi khi xem. Hãy cùng Taimienphi.vn điểm lại những bộ phim Hồng Kông hay nhất mọi thời đại nên xem.
  • Cách tải và chơi game Speed Brawl miễn phí
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngay bây giờ game thủ có thể tải và chơi game Speed Brawl trên Epic Games Store sau khi nhận miễn phí, trò chơi được phát miễn phí từ ngày 17/9/2021 cho đến hết 23/9/2021. Speed Brawl là game hành động chiến đấu không ngừng nghỉ được cộng đồng mạng đánh giá rất hay, đáng để bạn chơi thử trong màu giãn cách xã hội này.
  • Nghị luận về hiện tượng học sinh chơi game
    Xã hội phát triển mang đến cho con người vô số hình thức giải trí khác nhau, trong đó có các trò chơi điện tử. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về vấn đề này qua bài Nghị luận về hiện tượng học sinh chơi
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mafia42 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mafia42 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mafia42 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm