download The Hong Kong Massacre Cho PC

The Hong Kong Massacre

 Cho PC

Download The Hong Kong Massacre - Game hành động nhập vai xã hội đen Hồng Kông

Thu Hà  cập nhật: 15/06/2019

The Hong Kong Massacre là tựa game PC được xây dựng theo phong cách bắn súng góc nhìn từ trên xuống với nhịp độ rất nhanh, The Hong Kong Massacre được lấy cảm hứng từ những bộ phim hành động kinh điển của Hồng Công đưa người chơi tham gia vào những màn đấu súng vô cùng kịch tính.



Game bắn súng The Hong Kong Massacre lấy bối cảnh thành phố Hồng Công vào những năm 90, nơi người chơi vào vai một đặc vụ trong hành trình trả thù cho đối tác của mình - người đã bị Triad giết hại dã man trước đó. Ở mỗi màn chơi, không chỉ có sự xuất hiện của kẻ thù để bạn bắn hạ mà còn đan cài nhiều thử thách để chinh phục. Chiến thắng giúp bạn mở khóa vũ khí và trang bị hữu dụng.

the hong kong massacre

Download The Hong Kong Massacre - Game bắn súng hành động cho PC

Tính năng nổi bật nhất trong The Hong Kong Massacre chính là hiệu ứng quay chậm. Người chơi có thể quay chậm thời gian và tận dụng nó để tìm hiểu về môi trường xung quanh, lên kế hoạch cho hành động tiếp theo thật dễ dàng. Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên tận dụng môi trường làm công cụ hỗ trợ ẩn nấp và né đòn qua các cửa sổ rào chắn và tìm cơ hội phản công ngay sau đó.

Space Marshals cũng là tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 từ trên xuống xoay quanh hình ảnh chàng cao bồi và những trận chiến khốc liệt, bối cảnh trong Space Marshals là không gian ngoài trái đất, người chơi sẽ phải đối mặt với những mối đe dọa từ người ngoài hành tinh.

the hong kong massacre 2

Tải The Hong Kong Massacre - Game hành động nhập vai xã hội đen Hồng Kông

Game thủ The Hong Kong Massacre chi có vài giây để phản xạ trước mỗi tình huống bởi cái chết có thể đến rất nhanh và bất ngờ đòi hỏi bạn phải thật nhanh nhẹn và tỉnh táo. Phần thường dành cho sát thủ hoàn hảo chính là những ngôi sao may mắn, hãy sử dụng chúng để nâng cấp vũ khí và sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo.

Catapult Wars là tựa game bắn súng tọa độ trên di động rất hấp dẫn và dễ gây nghiện, mục tiêu của Catapult Wars rất đơn giản - bảo vệ lâu đài và phá hủy máy bắn đá của kẻ địch.

Người Trong Giang Hồ SohaGame cũng là tựa game về đề tài xã hội đen vừa mới được ra mắt người chơi, cốt truyện dựa trên bộ phim nổi tiếng, tái hiện chân thực cuộc sống của những kẻ trong giang hồ, trong Người Trong Giang Hồ SohaGame người chơi sẽ hóa thân thành một kẻ bụi đời, dấn thân vào con đường khác biệt để trở thành một ông Trùm của các băng đảng.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Hong Kong Massacre được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the hong kong massacre là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Hong Kong Massacre Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Polybattle 3/5 Game bắn súng hành động góc nhìn thứ nhất
  • SICO 3/5 Game bắn súng hành động nhiều người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm