download Stickman Mafia Crime cho Android

Stickman Mafia Crime

 cho Android

Download Stickman Mafia Crime - Game cướp đường phố cực hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/05/2020

Stickman Mafia Crime là game hành động sinh tồn, nơi bạn phải điều khiển nhân vật người que của mình chiến đấu trong một thành phố đầy tệ nạn. Trong game Stickman Mafia Crime, bạn sẽ được lái nhiều loại xe và trải nghiệm cuộc sống tại các điểm nóng về tội phạm trong thành phố Vegas nổi tiếng.



Tham gia Stickman Mafia Crime cho Android, người chơi sẽ được thả vào một môi trường rộng lớn, có thể hành động tự do, làm bất cứ điều gì mình thích. Lái xe đi xung quanh thành phố để khám phá, chạy nhảy hoặc đánh đấm. Nếu gặp xã hội đen, chúng sẽ xả súng về phía bạn, lúc sẽ có 2 lựa chọn hoặc là bạn sẽ lái xe tông thẳng vào chúng, hoặc chạy tới và ra đòn hạ gục chúng thật nhanh nếu không sẽ bị tấn công lại.

stickman mafia crime

Download Stickman Mafia Crime - Game tội phạm đường phố cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Hệ thống điều khiển của game Stickman Mafia Crime cho iPhone khá trực quan bao gồm một nút di chuyển ở góc trái bên dưới màn hình, nút bắn ở bên phải. Ngoài ra, còn có một vài nút chức năng như nhảy, chạy, đánh đấm... Khi sang chế độ lái xe, hệ thống điều khiển sẽ được chuyển qua nút di chuyển xe quay trái, phải, tiến hay lùi.

Garena Contra là phiên bản mới của tựa game Contra huyền thoại đã được cải tiến và bổ sung nhiều yếu tố mới lạ, Garena Contra hứa hẹn đem lại cho người chơi cả những trải nghiệm xưa cũ thân quen đan xen không ít tính năng mới mẻ hấp dẫn khó cưỡng lại trên nền tảng di động.

stickman mafia crime 2

Tải Stickman Mafia Crime - Game cướp đường phố cực hấp dẫn

Về mặt đồ họa, Stickman Mafia Crime được xây dựng với chất lượng hình ảnh đẹp mắt, mô phỏng thành phố Vegas khá chân thực. Kết hợp với đó là hành động nhân vật mượt mà cùng hệ thống điều khiển nhạy cho bạn trải nghiệm game một cách hoàn hảo nhất.

Epic Skater là game hành động hấp dẫn, vui nhộn về môn thể thao trượt ván, trong game Epic Skater bạn được thể hiện kỹ năng lướt ván siêu đẳng đồng thời được khám phá các con phố tuyệt đẹp.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stickman Mafia Crime được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stickman mafia crime là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stickman Mafia Crime cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm