download North Pole Holiday Cho Android

North Pole Holiday

 Cho Android

Download North Pole Holiday - Game thời trang mùa đông cho bạn gái

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/05/2019

North Pole Holiday là game trang điểm và tạo phong cách thời trang mùa đông cho các bạn gái, nơi ngiowfi chơi sẽ được điều hành một thẩm mỹ viện của riêng mình để sẵn sàng làm đẹp cho các cô gái. Game mang đến bộ sưu tập các trang phục và phụ kiện phong phú để lựa chọn, cùng với làm tóc và trang điểm móng theo sở thích của bạn.



Trong game North Pole Holiday bạn sẽ thực hiện rất nhiều vai trò: tư vấn thời trang, điều hành thẩm mỹ viện, nhà tạo mẫu để làm cho các cô gái trở nên xinh đẹp nhất trong mùa đông nay, download game và thể hiện tài năng tạo hình mẫu thời trang của bạn. Hãy đưa các cô gái dễ thương vào spa và bắt đầu biến giấc mơ thời trang của họ trở thành hiện thực, chọn từ thời trang mùa đông khác nhau như khăn quàng cổ, mũ, áo len, găng tay và thêm các phụ kiện, trang sức để hoàn thành.

north pole holiday

Download North Pole Holiday, Game thời trang mùa đông cho bạn gái

North Pole Holiday cho phép bạn chọn nhiều style trang điểm khác nhau: hài hước, dễ thương hoặc gợi cảm, chọn kiểu tóc và màu tóc, đừng quên sơn và đánh bóng móng tay của bạn để làm cho chúng sành điệu hơn. Cách chơi đơn giản: sử dụng cử chỉ cảm ứng để chọn trang phục cho mỗi cô gái, áp dụng trang điểm, kiểu tóc và đồ trang sức bằng cách chạm vào màn hình, chọn những cô gái mới bằng cách truy cập chúng từ bản đồ.

Ngôi sao thời trang cũng là tựa game phối đồ thú vị cho người chơi, nơi bạn sẽ được cập nhật những xu hướng thời trang sành điệu nhất, trở thành nữ hoàng của buổi tiếc và một ngôi sao thời trang nổi tiếng nhất thể giới.

Các tính năng chính của North Pole Holiday:

- Game thời trang mùa đông

- Nhiều trang phục để lựa chọn

- Các loại phụ kiện để phối đồ

- Làm tóc, trang điểm móng tay


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game trang điểm cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể hiện kỹ năng của bạn khi vượt qua các thử thách trang điểm cho công chúa, cô gái .... và nhiều hơn thế nữa trong những trò chơi trang điểm được đánh giá cao trên mobile dành cho các bạn gái, hãy đến với top game trang điểm cho bạn gái.
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Top game bạn gái dễ thương nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang đi tìm một tựa game bạn gái hay nhất để chơi? Hãy đến với Top trò chơi dành cho bạn gái sau đây đều là những game có nhiều phái nữ tham gia chơi nhiều nhất, để biết độ cuốn hút của nó đối với con gái như thế nào nhé.
  • Top game thiết kế thời trang cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang mơ ước trở thành một fashionista và thiết kế ra những bộ trang phục đẹp mắt? Hãy đến với Top game thiết kế thời trang dành cho bạn gái, ở đây bạn có thể tìm thấy những trò chơi hay nhất, đầy màu sắc và lộng lẫy, thiết kế trang phục có phong cách riêng, kết hợp mọi thứ một cách chính xác.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Top game công chúa cho bé gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Game công chúa là một trong những thể loại game dành cho các bé gái bạn gái, trò chơi luôn có một sức hút mãnh liệt và khiến người chơi mê mẩn. Dưới đây Taimienphi mang đến cho bạn Top game công chúa dành cho các bé gái.
  • Top game golf mini hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cùng chúng tôi điểm qua top những game đánh golf mini hay nhất hiện nay nhé, từ đó, bạn sẽ chọn được cho mình game chơi golf độc đáo và hấp dẫn nhất trên điện thoại iPhone, Android của mình.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Đánh giá Ta là Bà Chủ Mobile - Game mô phỏng kinh doanh cổ trang
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ta là Bà Chủ là tựa game mô phỏng kinh doanh dành cho phái nữ, nơi bạn sẽ hóa thân thành bà chủ nhỏ, trong tay chưa có một cái gì, khởi nghiệp từ con số không, vượt mọi thử thách để trở thành một thương nhân Nam Đường giàu có. Bài viết đánh giá game Ta là Bà Chủ Mobile sẽ cho bạn thấy rõ hơn những nét hấp dẫn nổi bật của game, những điểm đặc sắc về nội dung và lối chơi của game cổ trang này.
  • Cách sử dụng bom khói hiệu quả trong PUBG
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bom khói là một trong những loại vũ khí bom được sử dụng phổ biến nhất trong game PUBG. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó để đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số điểm cơ bản để bạn sử dụng tốt loại bom này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm North Pole Holiday được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat north pole holiday là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

North Pole Holiday Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm