download High School Date Makeup Artist Cho iPhone

High School Date Makeup Artist

 Cho iPhone

Download High School Date Makeup Artist - Game trang điểm cho các nữ sinh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/11/2021

High School Date Makeup Artist là tựa game dành cho các bạn gái với nhiệm vụ trang điểm để tạo một hình tuyệt vời nhất cho các cô gái, để họ trở nên hoàn hảo nhất cho cuộc hẹn của mình. Game High School Date Makeup Artist đặt ra rất nhiều nhiệm vụ trang điểm và tạo phong cách thời trang khác nhau và bạn được tự do sáng tạo với trí tưởng tượng của mình.


High School Date Makeup Artist là tựa game trang điểm cho phép bạn lựa chọn các nhân vật khác nhau cho công việc trang điểm, các cô gái cần có một hình tượng thật đẹp trong mắt bạn trai và bạn bè của họ và bạn sẽ giúp họ trở nên thật hoàn hảo. Bạn chính là người thợ trang điểm, làm tóc và chọn quần áo cho các nữ sinh trong trường học.

high school date makeup artist

Download High School Date Makeup Artist, Game trang điểm cho các nữ sinh

High School Date Makeup Artist cung cấp 7 học phần: salon tóc, spa, trang điểm, làm móng, chọn quần áo, thiết kế vòng cổ và chụp ảnh. Bạn sẽ được thoải mái chọn phong cách riêng cho nhân vật của mình, tự do và không bị bó buộc bởi một quy tắc cố định nào. Cách chơi game trang điểm này đơn giản vuốt để sử dụng các công cụ trang điểm, sử dụng tab để chọn đồ trang trí, màu sắc, đeo phụ kiện....

Các tính năng chính của High School Date Makeup Artist:

- Game trang điểm, tạo hình tượng nữ sinh trường học

- Làm tóc, làm móng, chọn phụ kiện

- Cách chơi đơn giản

- Thoải mái và tự do sáng tạo


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game trang điểm cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể hiện kỹ năng của bạn khi vượt qua các thử thách trang điểm cho công chúa, cô gái .... và nhiều hơn thế nữa trong những trò chơi trang điểm được đánh giá cao trên mobile dành cho các bạn gái, hãy đến với top game trang điểm cho bạn gái.
  • Những Skin tuyệt nhất mùa Halloween 2020 trong game Fortnite
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Halloween là thời điểm yêu thích của nhiều người trong năm, đặc biệt là với những game thủ chơi Fortnite, mỗi mùa Halloween, các cửa hàng Fortnite sẽ bày bàn rất nhiều trang phục kỳ dị và những Skin ma quái.
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Top Game 3D cho PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với xu thế hiện nay, ngành công nghiệp game đang phát triển và có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây, người chơi có thể tương tác với mọi vật thể trong game. Bài viết sau đây sẽ điểm danh cho bạn những game 3D hay nhất dành cho PC.
  • Cách nạp AU TOP VTC Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nạp AU TOP VTC Mobile là cách nhanh nhất để người chơi có Kim Cương mua trang phục độc quyền, thẻ tháng hoặc nhận gói quà ưu đãi từ Shop VIP. AU TOP VTC Mobile là game vũ đạo âm nhạc mới nhất đến từ NPH VTC Mobile sở hữu hàng trăm bộ trang phục đẹp, HOT trend nhất thời điểm hiện tại.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Nhận miễn phí game phiêu lưu Child of Light trị giá 14.99 Euro ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Với việc hưởng ứng chiến dịch phòng chống dịch CoVid-19 , Ubisoft đã cho ra mắt chuỗi sự kiện Stay Safe phát hành miễn phí nhiều trò chơi nổi tiếng, game phiêu Child of Light chính là tựa game đầu tiên được phát hành miễn phí vào thời điểm này.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Cách tải và chơi 456 Survival Game
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Nếu bạn là fan hâm mộ của series phim Squid Game của Netflix, muốn thử sức với những trò chơi đó thì 456 Survival game là sự lựa chọn hợp lý nhất thời điểm hiện tại. Ngay khi tải và cài 456 Survival Game, bạn có thể tham gia vào các thử thách sinh tử hồi hộp và kịch tính nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm High School Date Makeup Artist được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat high school date makeup artist là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

High School Date Makeup Artist Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm