download Mamikos Cho Android

Mamikos

 Cho Android

Download Mamikos - Trao đổi, mua bán căn hộ đã qua sử dụng

Thu Hà  cập nhật: 09/04/2019

Mamikos là ứng dụng thuộc lĩnh vực nội trú số một tại Indonesia giúp bạn tìm kiếm các thông tin về căn hộ, nhà đã qua sử dụng, để bạn có được một nơi ở vừa ứng ý vừa có giá hợp lý. Hiện tại MAMIKOS có hơn 15.000 dữ liệu nội trú từ khắp Indonesia, đặc biệt là tại các thành phố lớn, dữ liệu hình ảnh và mô tả được cung cấp là chính xác.



Mamikos cung cấp các thông tin nội trú chính xác, cụ thể và chi tiết nhất của các cơ sở nội trú từ phòng nội trú, đồng thời cập nhật dữ liệu về thông tin nội trú thường xuyên. Bạn cũng được tiếp cận với dịch vụ khách hàng qua Whatsapp và tin nhắn để kết nối với chủ sở hữu nội trú, tích hợp Google Map để giúp bạn điều hướng lên máy bay tìm đường đến địa chỉ mà mình quan tâm.

mamikos

Download Mamikos, Trao đổi, mua bán căn hộ đã qua sử dụng

Mamikos còn hỗ trợ việc mua và bán trực tuyến hàng hóa đã sử dụng của bạn, chẳng hạn như xe máy, ô tô hay các loại khác, chỉ có trên Mamikos. Ứng dụng có hình ảnh đầy đủ và rõ ràng cho tất cả các cơ sở chính bắt đầu từ hình ảnh của phòng, phòng tắm, tòa nhà, cơ sở nội trú công cộng và bảng sao kê thanh toán tối thiểu. Chức năng tìm kiếm cũng được tích hợp để bạn nhanh chóng có được cơ sở mà bạn muốn, download Mamikos để đạt được các mục tiêu của mình.

Còn 2ndLine là ứng dụng cho phép bạn gọi điện thoại và nhắn tin đến các số điện thoại Hoa Kỳ và Canada, ngoài ra 2ndLine còn có biểu tượng cảm xúc, nhãn dán và ảnh động, hỗ trợ gửi, nhân và lưu hình ảnh, bảo mật tin nhắn của bạn bằng khóa.

Các tính năng chính của Mamikos:

- Tìm kiếm phòng trọ tại Indonesia

- Hình ảnh và mô tả chi tiết các cơ sở nội trú

- Mua và bán các hàng hóa đã qua sử dụng

- Tình năng tìm kiếm, đối chiếu giá cả


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mamikos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mamikos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mamikos Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm