download Hợp đồng trao đổi nhà ở Phiên bản doc

Hợp đồng trao đổi nhà ở

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng trao đổi nhà ở - Thỏa thuận trao đổi nhà ở

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/10/2017

Khi hai bên có nhu cầu trao đổi nhà ở, hai bên sẽ thực hiện hợp đồng trao đổi nhà ở nhằm ghi rõ các nội dung thỏa thuận của hai bên trong quá trình hợp tác, tránh được những mâu thuẫn, tranh chấp quyền lợi, đảm bảo cho quá trình trao đổi được tiến hành theo đúng trình tự pháp lý hiện nay.


Hợp đồng là một thủ tục không thể thiếu trong bất cứ giao dịch nào hiện nay, vì vậy, trong hoạt động trao đổi nhà ở, hai bên sẽ buộc phải thực hiện hợp đồng trao đổi nhà ở để văn bản hóa toàn bộ những thỏa thuận, có xác nhận của các cơ quan có thẩm quyền, buộc hai bên phải thực hiện những nội dung có trong hợp đồng nếu như không muốn vi phạm pháp luật. Hợp đồng trao đổi nhà được xây dựng dựa trên sự thỏa thuận và nhất trí tối đa của các bên tham gia, vì vậy, đây chính là văn bản pháp lý quan trọng giúp việc trao đổi có hiệu lực hơn.


Hợp đồng trao đổi nhà ở
Download Hợp đồng trao đổi nhà ở - Hợp đồng thỏa thuận đổi nhà

 

Trong trường hợp cần thuê nhà hoặc có nhà cho thuê, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng thuê nhà ở để tìm hiểu các nội dung cần thỏa thuận khi làm hợp đồng thuê nhà ở, giúp đảm bảo quyền lợi chính đáng cho cả đôi bên.

Hợp đồng trao đổi nhà ở cần cung cấp đầy đủ thông tin của hai bên trao đổi nhà ở, thực trạng nhà ở, đất ở (cung cấp đầy đủ các thông tin về diện tích, hình thức sử dụng,...), các nội dung thỏa thuận của hai bên bao gồm giao nhận nhà và các giấy tờ về nhà, việc nộp thuế và lệ phí, các thỏa thuận về việc sửa đổi, bổ sung hoặc hủy bỏ hợp đồng, cam kết của các bên tham gia,... Hai bên buộc phải thực hiện toàn bộ những cam kết đã ghi trong hợp đồng trao đổi nhà ở nhằm đảm bảo được lợi ích cho đối tác hợp đồng, cam kết toàn bộ những nội dung kê khai có trong hợp đồng là chính xác, đồng thời, kèm theo hợp đồng, các bên phải có những giấy tờ xác minh quyền sở hữu đối với nhà và đất ở được đưa ra trao đổi,...

Hợp đồng trao đổi nhà ở có thể có công chứng hoặc không cần công chứng, hai bên ký kết vào hợp đồng và mỗi bên giữ một bản. Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu một trong hai vi phạm mà không có sự giải thích hoặc thỏa thuận bất kỳ, bên kia có thể đưa vấn đề ra trước pháp luật để được xem xét, giải quyết. Bên cạnh đó, hợp đồng mua bán nhà cũng là một trong những loại hợp đồng phổ biến hiện nay, hợp đồng mua bán nhà sẽ là căn cứ cần thiết giúp cho việc mua bán nhà được thực hiện theo đúng trình tự chung, đảm bảo được lợi ích cho các bên tham gia.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng trao đổi nhà ở - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng trao đổi nhà ở được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng trao đổi nhà ở là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng trao đổi nhà ở Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm