download Airbnb Cho Android

Airbnb

 Cho Android

Download Airbnb - Ứng dụng đặt phòng khách sạn, thuê nhà giá rẻ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/05/2022

Airbnb là một trong những ứng dụng hỗ trợ người dùng tiếm kiếm và thuê phòng, nhà nghỉ cho những chuyến đi du lịch ở khắp các thành phố trên toàn thế giới. Airbnb còn có những bài viết review về các địa điểm du lịch các nhà nghỉ tốt giúp người dùng có thể lựa chọn và trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất.


Thông tin giói thiệu về Airbnb

Airbnb cho Android cung cấp cho người dùng tới hơn 600 nghìn địa điểm, khách sạn, nhà nghỉ trọ thuộc hơn 34 nghìn thành phố lớn nhỏ trên thế giới. Tiện ích là kho dữ liệu khổng lồ về nơi nghỉ ngơi, du lịch và khám phá mà bất cứ ai đam mê du lịch cũng không thể bỏ qua.

tai airbnb

Tải Airbnb - Tìm nhà và thuê phòng cho chuyến du lịch

Trải nghiệm những chuyến du lịch khó quên với Airbnb - ứng dụng cẩm nang hướng dẫn du lịch giúp bạn tham quan nhiều địa danh nổi tiếng trên thế giới, với Airbnb bạn có thể kiếm phòng nghỉ trọ giá rẻ, sạch đẹp với dịch vụ hoàn hảo và chủ các khách sạn có thể sử dụng ứng dụng để kiếm tiền từ các dịch vụ ăn nghỉ với chi phí quảng cáo thấp nhất.

Thông qua Airbnb cho iPhone, người dùng có thể lưu trữ thông tin về chuyến đi, nhật ký hành trình để không bỏ sót bất cứ địa điểm đặc biệt nào. Đừng quên khám phá những điểm đến nổi tiếng hoặc thêm thông tin địa điểm khách sạn vào mục Wish List để tham khảo bất cứ khi nào bạn cần.

Nếu bạn chưa đến Sài Gòn và đang có dự định tham quan thành phố này thì Vibrant Ho Chi Minh City là ứng dụng miễn phí chắc hẳn bạn sẽ cần tới, Vibrant Ho Chi Minh City được đánh giá là cuốn cẩm lang toàn diện nhất dành cho khách du lịch muốn khám phá những địa điểm hấp dẫn của thành phố lớn nhất phía Nam.

download airbnb

Download Airbnb - Ứng dụng đặt phòng khách sạn, thuê nhà giá rẻ

Airbnb sẽ mang tới cho các khách du lịch thông tin nhiều dạng nơi ăn chốn nghỉ hay nghỉ dưỡng sang trọng trên toàn cầu. Xem thông tin về lịch trình chuyến đi, gửi tin nhắn cho chủ nhà và xme đường đi đén địa điểm đó. Đồng thời xem đánh giá khách quan và tin cậy của những khách du lịch khác về từng khách sạn, nơi ăn nghỉ.

Đối với khách du lịch trong nước thì du lịch Việt là ứng dụng hữu ích giúp bạn khám phá địa điểm và địa danh nổi tiếng, Du lịch Việt là chương trình thuần Việt cung cấp tới người sử dụng danh sách các địa danh và địa điểm du lịch nổi tiếng trên toàn lãnh thổ Việt Nam


Liên kết tải về - [253.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Airbnb được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat airbnb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Airbnb Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TravelTriangle 3/5 Ứng dụng săn vé máy bay, phòng khách sạn giá rẻ
  • Travelzoo 3/5 Ứng dụng săn tour du lịch giá rẻ cho di động
  • AccorHotelsỨng dụng đặt phòng, săn vé máy bay giá rẻ cho khách du lịch
  • ExpediaỨng dụng đặt vé máy bay qua điện thoại
  • Trip.comỨng dụng đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn giá rẻ cho Android
  • Hotels CombinedỨng dụng săn phòng khách sạn chất lượng, giá rẻ
  • FabHotelsĐặt phòng khách sạn, tìm khách sạn giá rẻ
  • HotelsĐặt phòng khách sạn trên điện thoại
  • Booking.comĐặt phòng giá rẻ, giá tốt nhất
  • KAYAK FlightsCẩm nang du lịch, đặt vé máy bay, phòng khách sạn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm