download Mandrasoft Mangas Cho Android

Mandrasoft Mangas

 Cho Android

Download Mandrasoft Mangas - Kho truyện Manga nhiều thể loại

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/03/2021

Mandrasoft Mangas là ứng dụng dành cho những người hâm mộ truyện tranh manga với kho truyện đa dạng, thoải mái cho bạn lựa chọn và đáp ứng nhiều sở thích khác nhau của người đọc. Bên cạnh việc đọc trực tuyếnMandrasoft Mangas còn cho phép bạn tải về các chương truyện để đọc offline mọi lúc mọi nơi.


Giới thiệu về Mandrasoft Mangas

Ứng dụng đọc truyện Mandrasoft Mangas lấy truyện từ nhiều nguồn khác nhau, gồm các truyện trinh thám, tâm lý tình cảm, kinh dị... phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng khác nhau, các truyện đều được thể hiện bằng ngôn ngữ tiếng Anh nên còn hỗ trợ khá tốt cho bạn học ngoại ngữ. Với ứng dụng đọc truyện này, bạn sẽ được khám phá những cuốn truyện mới nhất và hot nhất đang được các bạn trẻ yêu thích.

mandrasoft mangas

Download Mandrasoft Mangas, Kho truyện Manga nhiều thể loại

Mandrasoft Mangas cho phép bạn chọn trong số hàng ngàn truyện tranh và thêm chúng vào thư viện của bạn, nhận thông báo bất cứ khi nào có chương mới. Ngoài việc đọc trực tuyến, bạn có thể tải về để đọc khi nào có thời gian, có thể tải nhiều file truyện cùng lúc với chất lượng hình ảnh khá tốt.

App liên quan

Manga Geek cũng là ứng dụng đọc truyện tranh manga với hàng ngàn truyện hấp dẫn từ nhiều nguồn khác nhau qua một cơ sở dữ liệu khổng lồ, với Manga Geek bạn sẽ được khám phá truyện tranh ở nhiều ngôn ngữ, tự động cập nhật khi có chương truyện mới.

Các tính năng chính của Mandrasoft Mangas:

- Đọc truyện tranh manga.
- Hàng trăm truyện với thể loại đa dạng.
- Thêm truyện vào thư viện yêu thích.
- Tự động cập nhật khi có chương mới.
- Tải về để đọc ngoại tuyến.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mandrasoft Mangas được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mandrasoft mangas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mandrasoft Mangas Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm