download Marvel: Color Your Own Cho iPhone

Marvel: Color Your Own

 Cho iPhone

Download Marvel: Color Your Own - Ứng dụng tô màu truyện tranh Marvel cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/07/2019

Marvel: Color Your Own là ứng dụng tô màu giải trí được thiết kế đậm chất hành động với những công cụ độc quyền, Marvel: Color Your Own cho phép bạn trở thành một phần của quá trình sáng tạo và đưa các lựa chọn nghệ thuật của mình vào vũ trụ Marvel.



Download Marvel: Color Your Own và phối các màu sắc để thổi hồn vào những trang truyện tranh đen trắng, với các công cụ tô màu kỹ thuật số áp dụng công nghệ số và nhiều bảng màu khác nhau. Bạn có thể sử dụng công cụ đổ màu và chạm vào bất kỳ vị trí nào để tô màu cho vùng đó với màu sắc đã chọn.

marvel color your own

 

Tải Marvel: Color Your Own- Ứng dụng tô màu cho điện thoại iPhone, iPad

Marvel: Color Your Own cho phép người dùng có thể sử dụng cọ để tô màu với thao tác, cũng như dùng cử chỉ chụm ngón tay để xoay, thu hẹp và mở rộng, cho phép tô màu dễ dàng hơn. Tạo ra một trải nghiệm tô màu tuyệt vời và làm cho dàn anh hùng Marvel đặc trưng, cũng như các phân cảnh họ tham gia trở nên sống động theo ý muốn.

marvel color your own 2

 

Download Marvel: Color Your Own cho iPhone - Ứng dụng tô màu truyện tranh Marvel cho di động

Marvel: Color Your Own bao gồm hơn 1000 trang tô màu thú vị từ Guardians of the Galaxy, Civil War, Doctor Strange, Age of Ultron, Women of Power, Young Marvel và nhiều bộ phim siêu anh hùng khác. Các màu sắc trong ứng dụng đều rất chân thực với 12 cây cọ tuyệt đẹp như cọ dầu và cọ vẩy màu. Bên cạnh đó, các cây cọ độc quyền như có bán sắc và cọ laser được thiết kế đặc biệt cho phép bạn sáng tạo nên những bức hình truyện tranh độc đáo.

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm một mạng xã hội trực tuyến thuần Việt để giao lưu và học hỏi kiến thức thì ViettelStudy là lựa chọn dành cho bạn, ViettelStudy cũng được coi là cổng giáo dục trực tuyến, được xây dựng nhằm đồng hành cùng các bạn học sinh, sinh viên trong quá trình học tập.


Liên kết tải về - [190,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng tô màu hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thay vì sử dụng tranh tô màu cho bé hay những cuốn sách tập tô dày cộp và những hộp bút chì màu, các phụ huynh có thể lựa chọn cho các bé một trong các ứng dụng tô màu dưới đây để các bé có thể tập tô để phát huy khả năng sáng tạo của mình với bộ sưu tập tranh tô màu không giới hạn
  • Cách sử dụng phần mềm tô màu cho bé
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tô màu cho bé là ứng dụng giúp các bé vừa học vừa chơi thông qua nhiều chủ đề thú vị các bé sẽ được làm quen với các màu sắc, tự do tô màu theo các mẫu sẵn có, qua bài viết này các bé sẽ dễ dàng biết cách sử dụng phần mềm Tô màu cho bé nhé
  • 7 ứng dụng quay màn hình Android tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Giả sử bạn muốn hướng dẫn sử dụng ứng dụng YouTube trên thiết bị Android của mình hoặc muốn quay màn hình Android. Thay vì phải sử dụng máy ảnh hoặc máy tính ngoài, bạn có thể dễ dàng quay lại màn hình thiết bị của mình bằng các ứng dụng quay màn hình có sẵn trên Play Store.Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 7 ứng dụng quay màn hình Android tốt nhất hiện nay.
  • Phát hiện Ad Clicker giả mạo ứng dụng Google Photos trên Microsoft Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Phát hiện Ad Clicker giả mạo ứng dụng Google Photos trên Microsoft Store, cụ thể ứng dụng độc hại có tên là Album của Google Photos. Ứng dụng giả mạo là một phần của Google Photos, nhưng thực chất là ad clicker (trình click quảng cáo), liên tục mở các quảng cáo ẩn trên Windows 10.
  • Top 10 ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất cho game bạn đang chơi để tránh tình trạng điện thoại của bạn bị nóng, chai pin... thậm chí là điện thoại của bạn không đủ cấu hình chơi game đó. Do đó mà bài viết dưới đây Taimienphi sẽ chia sẻ với bạn đọc một vài ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất hiện nay để có thể thoải mái chơi game trên nền tảng di động mà không ảnh hưởng tới thiết bị của mình.
  • Cách chỉnh màu ảnh hiệu ứng xước, cũ, màu film bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thay vì sử dụng các công cụ phức tạp để tạo hiệu ứng ảnh cũ bằng Photoshop thì Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn một cách đơn giản hơn để dễ dàng tạo ra những bức ảnh hoài cổ, tạo hiệu ứng xước, màu phim xưa cũ đẹp mắt với chỉ một vài thao tác đơn giản.
  • Cách chạy các ứng dụng iOS trên thiết bị Android
    Giả sử nếu bạn đang sử dụng thiết bị Android và muốn trải nghiệm và sử dụng các ứng dụng iOS trên thiết bị Android của mình. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chạy các ứng
  • 4 cách để chạy ứng dụng và game Linux trên máy tính Windows
    Giả sử nếu một ứng dụng hoặc game được thiết kế dành riêng cho Linux, nhưng bạn muốn cài đặt và trải nghiệm trên máy tính Windows. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn 4 cách để chạy ứng
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Top ứng dụng đọc truyện trên điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn là người mê đọc truyện thay vì thuê hay mua, với ứng dụng đọc truyện trên điện thoại người dùng có thể dễ dàng gói gọn hàng trăm nghìn đầu sách, truyện hấp dẫn và chất lượng từ các tác giả cả trong và ngoài nước trên một thiết bị cá nhân, miễn phí và thưởng thức linh hoạt bất cứ khi nào mà mình muốn.
  • 5 ứng dụng lọc màn hình tốt nhất trên Android
    5 ứng dụng lọc màn hình tốt nhất trên Android sẽ giúp bạn có thể sử dụng màn hình vào ban đêm đỡ hại mắt hơn. Đây là 5 ứng dụng miễn phí và được người dùng tin tưởng sử dụng nhất trên Android. Mời
  • Những ứng dụng tài chính hot nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ngày nay, những ứng dụng tài chính giúp quản lí tiền bạc trên di động đã trở thành một trong số các ứng dụng cần thiết và quan trọng trong thời kì công nghệ số bùng nổ nhanh chóng, vậy có những ứng dụng nào đang hot nhất hiện nay, mời độc giả cùng chúng tôi tìm hiểu.
  • Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại
    Với top ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh màu sắc bức ảnh, thay đổi phong cảnh hay thêm các hiệu ứng vào trong ảnh trước khi đăng lên mạng xã hội như Facebook,
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Marvel: Color Your Own được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat marvel: color your own là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Marvel: Color Your Own Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bixel 5/5 Ứng dụng tô màu pixel theo số cho điện thoại Android
  • Paint Sparkles Draw 3/5 Ứng dụng tô màu tranh thiếu nhi cho bé
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm