download The Math Space Hero Cho Android

The Math Space Hero

 Cho Android

Download The Math Space Hero - Game học toán hấp dẫn cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/12/2019

The Math Space Hero là ứng dụng giải toán kết hợp trò chơi hành động giải trí vô cùng hấp dẫn. The Math Space Hero đưa bạn vào cuộc chiến tranh trong không gian với nhiệm vụ là hoàn thành các phép tính toán học.




Giới thiệu The Math Space Hero:

Trong The Math Space Hero, người chơi sẽ điều khiển một con tàu không gian, cố gắng vượt qua các chướng ngại vật là thiên thạch, UFO và người ngoài hành tinh. Đồng thời bạn phải bắn các mục tiêu màu xanh xuất hiện trên màn hình để hoàn thành nhiệm vụ. Game mang tới cho bạn nhiều cấp độ khác nhau với độ khó tăng dần, đồng nghĩa với việc các phép toán về sau sẽ càng khó và phức tạp hơn.

the math space hero

Download The Math Space Hero - Game học toán hấp dẫn cho điện thoại Android

Thiết kế trò chơi The Math Space Hero khá khoa học giúp thúc đẩy người học thực hành nhiều hơn để chinh phục những đỉnh cao mới. Huy chương, bảng xếp hạng toàn cầu cùng những thử thách giải đố vui vẻ luôn khiến người học hứng thú và giúp tạo lập kiến thức vững chắc. Game giải đố này mang đến cho bạn những trải nghiệm vừa học vừa chơi thú vị mà không bị nhàm chán với những con số đơn điệu.

Các tính năng chính của The Math Space Hero:

- Kết hợp giữa việc học toán và chơi game.

- Môi trường học tập hoàn hảo cho trẻ em.

- Phần thưởng, cạnh tranh điểm số.

Game dụng liên quan:

Math Learning Game cũng là tựa game kết hợp giữa việc chơi và học một cách hiệu quả, Math Learning Game giúp các em học sinh thành thạo với các phép tính toán học từ đơn giản đến phức tạp trên nền giao điện đồ họa trực quan và bắt mắt.


Liên kết tải về - [16M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Math Space Hero được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the math space hero là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Math Space Hero Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm