download Math Learning Game Cho Android

Math Learning Game

 Cho Android

Download Math Learning Game - Game học toán cho trẻ em trên điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/08/2023

Math Learning Game là ứng dụng học tập thú vị dành cho trẻ em khi kết hợp một cách khéo léo giữa việc học và chơi. Math Learning Game giúp bé có niềm yêu thích học qua các trò chơi giải đố vui nhộn trên nền đồ họa đẹp mắt, hấp dẫn.


1. Math Learning Game - Chơi game học Toán, rèn luyện trí não

Bất cứ ai trong chúng ta đều mong muốn bé ngoan của mình thông minh. Toán học là môn rèn luyện trí tuệ tốt nhất cho bé, bởi vậy những ứng dụng như Math Learning Game thực sự khiến các bậc phụ huynh tin tưởng có thể đem dến cho các bé một nền tảng toán học vững chức trong tương lai.

math learning game

Download Math Learning Game - Game học toán cho trẻ em trên điện thoại Android

Math Learning Game là một ứng dụng học tập miễn phí được thiết kế cho trẻ em với các con số và phép toán. Ứng dụng giải toán này sẽ giúp rèn luyện trí não, tăng khả năng logic và phán đoán của bé. Ở đó bé có thể học các phép toán từ cơ bản đến nâng cao như cộng, trừ, nhân, chia trên một giao diện được thiết kế trực quan, đẹp mắt, tạo hứng thú học tập cho trẻ.

Đối với trẻ tiếp thu kiến thức nhanh chóng và có năng khiếu, phụ huynh có thể cho các em làm bài tập kiểm tra và đánh giá năng lực tại nền tảng học trực tuyến Tutai.vn, website tích hợp công nghệ Trí tuệ nhân tạo AI tân tiến có khả năng đánh giá năng lực chính xác, chấm điểm bài làm tự động và phân loại học sinh theo từng mức độ hiểu bài, từ đó Tú Tài cung cấp các tài liệu học cho đến khi các em nắm chắc kiến thức, đạt được kết quả tốt nhất.

2. Các tính năng chính của Math Learning Game:

- Luyện tập các phép toán với trò chơi minh họa

- Luyện tập bảng cửu chương.
- Các bài học mới được cập nhật thường xuyên.
- Giao diện đẹp mắt.
- Hoàn toàn miễn phí.

3. Ứng dụng liên quan:

Little Panda Math Genius cũng là game học toán đến từ nhà phát hành nổi tiếng Baby Bus, tham gia Little Panda Math Genius bé sẽ được cùng với chú gấu trúc Kiki tìm hiểu các phép toán thông qua các trò chơi giải đố vui nhộn.


Liên kết tải về - [5.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Math Learning Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat math learning game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Math Learning Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm